36. Xác nhận và khẳng định

307 27 8
                                    


Ae đưa Pete về nhà từ lúc còn rất sớm vì hôm nay cậu còn phải làm việc, mặc dù cậu cũng đã nói rằng công việc trong ngày hôm nay của cậu còn lâu mới bắt đầu. Anh chỉ muốn đảm bảo rằng thiên thần nhỏ của mình trở về nhà và được ăn uống đầy đủ trước khi thực hiện lịch trình của mình.

Dù sao thì họ cũng không biết rằng Noh đã dậy từ sớm để chờ và chuẩn bị bữa sáng cho họ. Noh ngồi ở ngoài sân hiên với một cốc cà phê, xem xét lịch trình tuần này của Pete và chờ đợi cặp đôi kia trở về. Bất chợt điện thoại đổ chuông, tên người gọi khiến Noh đảo mắt một chút rồi nở nụ cười trước khi bắt máy.

"Chào babe. Đứa nhóc đó đã về chưa?"

Noh lại đảo mắt, cau có.

"Babe cái đầu nhà anh ấy, Phun. Họ không còn là trẻ con nữa đâu."

Phun cười khúc khích với tông giọng cáu kỉnh của Noh. Họ đã bên nhau suốt nhiều năm nhưng một vài thứ vẫn không hề thay đổi, ví dụ như Noh thường tỏ ra quạu quọ mỗi lần Phun hành động ngọt ngào. Anh cảm thấy nét tính cách này khá đáng yêu, cái cậu Noh tsun-tsun của anh. (Tsun tsun: là những người có tính cách ương ngạnh, cộc lốc hoặc đanh đá.)

"Em biết đó Pete đối với anh luôn là một đứa trẻ thôi mà. Còn cái người tên Ae đó, cậu ta có tốt với 'con trai' anh không đấy?"

"Anh ta còn hơn cả tốt, anh ấy quá tốt với Pete. Gia đình họ cũng yêu quý Pete."

Phun buông một tiếng thở dài, khiến Noh nhíu mày trong lúc đợi người kia nói tiếp.

"Em không thể trách vì anh lo lắng được. Anh không thích cậu nhóc của mình lại phải rơi lệ lần nữa."

"Em cũng không thích, Phun. Nhưng hiện tại Pete thật sự hạnh phúc và Ae cũng là một người rất tốt. Cứ hãy ủng hộ hai người họ đi."

Phía đầu dây bên kia Phun lại thở dài. Điều này cũng dễ hiểu, Phun luôn đối xử với Pete giống như đối xử với con trai của mình vậy, ngay từ lần đầu tiên Noh giới thiệu cậu thiên thần kia với anh thì anh đã cư xử như vậy rồi. Từ đó trở đi, anh luôn muốn con người này được vui vẻ. Thiết nghĩ, anh cần gặp mặt cái người tên P'Ae mà anh vẫn hay được nghe kể đó sớm sớm một chút.

"Em thấy xe của Ae rồi. Họ về rồi."

Noh cập nhật tình hình cho người ở đầu dây bên kia.

"Được rồi. Anh sẽ gặp lại cả hai rất sớm thôi. Yêu em, Noh!"

"Em cũng yêu anh. Cơ mà ý anh 'rất sớm' là sao?"

"Chào nhé em yêu!"

"Phun!!!"

Phun đã cúp máy ngay trước khi Noh có thể hỏi thêm gì. Noh có chút bực bội nhưng rồi sự chú ý của cậu cũng chuyển hướng sang cặp tình nhân mới kia, cậu quyết định lát nữa sẽ gọi lại cho Phun tra khảo anh sau.

"Cái lão Phun này! Lát mình sẽ gọi lại cho anh ấy vậy. Anh ấy định quay trở về sớm hơn dự định à?"

Noh thầm nghĩ rồi xuống mở cửa cho xe của Ae chạy vào.

[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ