Prija rời khỏi phòng của mình với một nụ cười tuyệt đẹp trên gương mặt bà. Bà bước vào phòng khách nơi cả gia đình đang vui vẻ tán gẫu. Oh là người đầu tiên nhận ra sự vui vẻ khác thường của mẹ mình.
"Mẹ, sao mẹ trông vui thế? Mẹ chỉ vừa gọi cho Ae thôi mà."
"Chúng nó cuối cùng cũng đến với nhau rồi!"
"Ai cơ?"
Oh bối rối. Mẹ anh vừa nói điều gì đó vô cùng khó hiểu nhưng trước khi anh kịp nói thêm điều gì thì Nat đã đứng dậy phấn khích tiến về phía Prija và nắm lấy tay bà.
"Có thật không mẹ?"
Prija gật đầu, nụ cười vẫn chưa hề nhạt đi khiến Nat kêu ré lên. Điều này càng làm Oh bối rối hơn nữa, đôi lông mày nhướn cao khó hiểu bởi hành động của hai người phụ nữ trước mặt mình. Nhưng trước khi anh kịp hỏi thì bố của anh cũng góp phần với lời bình luận ngắn gọn trong khi Yim nhảy cẫng lên hạnh phúc.
"Cuối cùng cũng thành đôi!"
"Sao mình cảm giác mình bỏ lỡ cái gì à?"
Oh thốt lên suy nghĩ của mình khiến mọi người bật cười. Yim là người lên tiếng giải thích với vẻ rạng ngời trên gương mặt.
"Là Ar'Ae và Ar'Pete đó ba. Họ cuối cùng cũng ở bên nhau rồi."
Oh bị sốc bởi những điều anh vừa nghe. Anh cũng thấy hạnh phúc thay cho hai đứa em mình nhưng rồi lại quay sang nhìn đứa con gái bé bỏng để hỏi điều gì đó.
"Làm sao con biết những điều này, không phải con còn quá nhỏ à?"
Yim chỉ nhìn ba mình bằng ánh mắt chán nản, khiến cả nhà lại một lần nữa cười rộ lên. Nat tiến về phía chồng mình và xoa dịu anh.
"Lắm lúc anh 'bắt sóng' thật là chậm chạp đó. Đừng dạy N'Yim cũng chậm theo thế chứ."
Oh bất động một lúc rồi cũng mỉm cười.
"Ae không buông tay cậu ấy hoặc nó sợ bị cả nhà từ mặt!"
Cả gia đình thực sự hạnh phúc vì tin về Ae và Pete. Cũng đã lâu rồi họ mới thấy Ae hạnh phúc như thế. Họ còn tin rằng anh còn hạnh phúc hơn cả những ngày trước đây trong quá khứ. Họ hào hức bàn bạc về chuyện sẽ ăn mừng tin mới này như thế nào khi hai người kia trở về thì chuông cửa reo lên.
"Hôm nay chúng nó về à?"
"Không, Oh. Mẹ không nghĩ thế. Lúc mẹ gọi chúng nó vừa mới dậy thôi à."
"Hôm nay có ai mời khách đến nhà à?"
Tất cả đều lắc đầu. Oh tiến về phía cửa, không ai có thể cảnh báo anh về sự bất ngờ sau khi anh mở cánh cửa kia.
"Chào buổi chiều, P'Oh! Con chào cả nhà ạ!"
Cô gái vái chào mọi người ngay sau khi tự ý bước vào nhà.
Prija bất ngờ đứng bật dậy.
"Jade, cháu làm gì ở đây?"
"Con chào mẹ. Ae có ở đây không ạ? Con tới nhà của anh ấy nhưng họ nói anh ấy đã chuyển đi lâu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of Me
Fanfic- Tác giả: CaptainSaint212 ( https://www.wattpad.com/user/CaptainSaint212 ) - Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả - Bản dịch chỉ upload trên wattpad này và KHÔNG chấp nhận reup dưới mọi hình thức. - Bản gốc tác giả vẫn chưa hoàn thành và nếu...