Pete vào nhà và thấy không có ai cả, cậu biết Noh sớm đã đi ngủ rồi. Cậu chạy về phòng rồi lao ngay lên giường.
Mọi thứ ban nãy như một thước phim quay chậm tua lại trong đầu cậu, hơi ấm từ nụ hôn cùng những cái chạm của P'Ae vẫn còn vương vấn đâu đây. Cậu vẫn còn ghi nhớ cảm xúc của bản thân khi đắm chìm vào nụ hôn đó.
Cậu đưa hai tay lên che mặt khi nhớ lại tiếng rên của chính bản thân mình và cả hơi thở dồn dập của Ae. Trái tim cậu đập nhanh hơn và mặt cũng nóng hơn. Cậu thầm biết ơn lúc P'Ae của cậu vòng tay kéo cậu lại gần khi đó cậu vẫn đang ngồi bởi nếu không thì cậu chẳng biết che giấu sự thật là cậu đã "cứng" như thế nào. Đúng, cậu cứng chỉ vì một nụ hôn.
Cậu bắt đầu nghĩ sẽ thế nào nếu P'Ae của cậu đưa lưỡi của anh vào khoang miệng của cậu. Anh sẽ nhấm nháp chóp tai của cậu, rồi tiếp đến là hôn lên má, theo sau là bờ ngực trần trụi, rồi theo sau nữa là hai bên đầu ngực...
"Aaaaaah"
Cậu vô thức tháo khuy quần và giải phóng cho cự vật nóng hổi bên dưới đã thức giấc từ bao giờ. Cậu bắt đầu vuốt ve một cách chậm rãi, tưởng tượng về những gì P'Ae có thể làm với cậu.
"P'Ae.....Ahhh.....Ae..."
Cậu tự đắm mình vào những tưởng tượng của bản thân, bàn tay bên dưới di chuyển nhanh hơn khiến cậu đạt đến cao trào trong khi gọi tên của một người.
Pete thư giãn, cố lấy lại nhịp thở rồi sau đó đi vào nhà tắm để vệ sinh bản thân.
"Mình cứ chỉ nghĩ về P'Ae. Thế là sao nhỉ? Sau chuyện này làm sao mình còn có thể đối diện với anh ấy nữa. Pete, xin mày dừng lại đi. Mày còn không biết là anh ấy có muốn ở cùng với con trai hay không. Mày biết là suýt chút nữa anh ấy đã kết hôn với một cô gái mà. Nụ hôn ban nãy chỉ là kết quả của việc anh ấy quá đồng cảm sau khi nghe về quá khứ của mày thôi."
Pete nhìn vào hình ảnh bản thân trong gương với tội lỗi, buồn tủi và lo lắng. Cậu tự mắng bản thân mình. Sự lo lắng đang nuốt chửng lấy cậu. Cậu muốn P'Ae là của cậu, cậu muốn anh là của một mình cậu thôi. Dù cậu không biết yêu đương có mùi vị như thế nào nhưng mà đây có phải là cậu đang yêu anh không?
---
Ae cảm tạ trời đất vì đã phù hộ cho anh về nhà an toàn.
Dù suốt lúc đi trên đường hình ảnh của Pete với ánh mắt mơ hồ cùng đôi môi sưng mọng cứ liên tục nhảy qua nhảy lại trong đầu anh. Rồi cả tiếng rên gợi cảm lặp lại nhiều lần như bẻ gãy mọi sự phòng ngự của anh. Ngài "Ae nhỏ" vẫn phồng lên nơi đáy quần, anh cần phải xử lý chuyện này hoặc đêm nay sẽ chẳng thể nào ngủ yên được.
Ae bước vào phòng tắm để giải phóng bản thân mình, cố gắng không nghĩ đến Pete nhưng bằng một cách bí ẩn nào đó anh thất bại hoàn toàn. Tất cả những gì anh có thể nghĩ là gương mặt xinh đẹp và đôi môi ngọt ngào nào đó. Anh tưởng tượng cảm giác cậu chạm vào anh, trần trụi. Anh hình dung anh sẽ chạm vào cậu, không phải bằng tay mà là bằng lưỡi. Làm thế có thể khiến cậu rên và gọi tên anh để cầu xin nhiều hơn không? Anh nghĩ đến chuyện có thể làm loạn với cậu, có được cậu, cả thể xác lẫn tâm hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of Me
Fanfic- Tác giả: CaptainSaint212 ( https://www.wattpad.com/user/CaptainSaint212 ) - Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả - Bản dịch chỉ upload trên wattpad này và KHÔNG chấp nhận reup dưới mọi hình thức. - Bản gốc tác giả vẫn chưa hoàn thành và nếu...