Pond quay trở lại phòng khách sạn thì thấy Ae đang chăm chú xem điện thoại. Cậu để ý thấy biểu cảm của người bạn kia cũng phong phú quá đi, hết thở dài, nhếch mép rồi lại mỉm cười ngọt ngào. Sự thay đổi tiên tục này khiến bản tính nhiều chuyện trong cậu trỗi dậy.
"Ae, tao chưa bao giờ nghĩ mày sẽ thích thú với việc online Twitter đến thế?"
"Tao chỉ đang xem ảnh sự kiện của Pete tuần vừa rồi thôi. Cả ngày nay tao chưa được nhìn thấy em ấy rồi."
Pond ngồi xuống cạnh Ae, trông thấy Ae đang nhìn vào bức ảnh có Tin và Pete đứng cùng nhau, trông cả hai có vẻ rất ngọt ngào.
"Àaa, hóa ra ban nãy thở dài vì cái này hả. Trông đẹp đôi phết nhỉ. Bảo sao fan lại 'đẩy thuyền' nhiệt tình thế. Mày không thấy lo lắng chút nào sao Ae?"
Ae thở dài rồi lại mỉm cười khiến Pond chẳng hiểu gì.
"Tao không lo lắng nhưng không có nghĩa là tao ổn với nó. Nhưng đây là công việc của Pete, tao phải chấp nhận thôi. Tao biết sẽ không dễ dàng gì nhưng nhìn thấy em ấy đeo chiếc vòng tay thì tao cũng cảm thấy vui hơn rồi."
"Tao thấy rất nhiều suy đoán về cái đó trên mạng lắm nha. Gì nhỉ, anh chàng diễn viên đẹp trai nổi tiếng từ trước đến nay chưa từng đeo đeo một chiếc vòng nào đột nhiên lại đeo vòng tay tới dự sự kiện. Mọi người đang phát điên lên ấy. Đứa nhóc này chắc chắn là đã yêu mày rồi Ae."
"Tao muốn nghe từ chính miệng em ấy nói, Pond. Đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất đời tao, được nghe Pete nói rằng em ấy cũng yêu tao."
Ae mỉm cười với người bạn thân nhất của mình. Pond cười toe toét lắc đầu vì cái vẻ tương tư si tình hiện tại của Ae.
"Thế giờ mày không định ngủ hả? Đi ngủ được rồi đấy. Mai là ngày cuối rồi và chúng ta sẽ quay về Bangkok."
"Lát nữa, Pond. Ngủ ngon."
"Ngủ ngon, Ae."
Ae tiếp tục lướt lướt màn hình điện thoại, xem mọi bài viết về Pete. Anh có thể thấy vẻ xinh đẹp và đáng yêu của Pete ở mấy buổi sự kiện đó. Anh phát hiện ra rằng mạng lưới người hâm mộ của Pete thật không thể tin được. Họ theo Pete đến mọi sự kiện và chụp rất nhiều ảnh, quay rất nhiều video về Pete trong các buổi sự kiện đó. Ae rất muốn gửi lời cám ơn đến fan của cậu vì họ giúp anh được nhìn thấy thiên thần đáng yêu của mình, giúp anh chịu đựng khao khát được trông thấy cậu. Nhưng một chủ đề đột nhiên thu hút sự chú ý của anh vì đó là một hoạt động mà Pete sẽ tham gia. Bài viết đó là của @P'Pete#1Fan.
Người đó đang ca thán về việc một nhà tài trợ rút lui khỏi một dự án do fan tổ chức, dự kiến diễn ra vào ngày mai dành cho người hâm mộ của Pete. Sự kiện đó là một buổi gặp mặt được tổ chức bởi câu lạc bộ hâm mộ của Pete. Người sở hữu tài khoản Twitter kia chính là người lên kế hoạch tất cả. Cô ấy vô cùng buồn bã và thất vọng. Ae thấy Pete trả lời tweet của cô ấy, an ủi cô đừng lo lắng và cậu chỉ muốn được gặp và dành thời gian cho mọi người vào ngày mai.
Ae gửi một tin nhắn riêng đến @P'Pete#1Fan.
@hcuotniea: Xin chào, mình là 1 fan cứng của Pete. Có chuyện gì xảy ra vậy? Mình có thể giúp gì được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of Me
Fiksi Penggemar- Tác giả: CaptainSaint212 ( https://www.wattpad.com/user/CaptainSaint212 ) - Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả - Bản dịch chỉ upload trên wattpad này và KHÔNG chấp nhận reup dưới mọi hình thức. - Bản gốc tác giả vẫn chưa hoàn thành và nếu...