Ae tỉnh dậy sớm hơn Pete. Anh lặng lẽ thu xếp một vài bộ đồ vào chiếc vali nhỏ, anh muốn đi tới bãi biển cùng cậu bạn trai của mình để thư giãn trước khi cả hai bắt đầu một tuần dài làm việc, chẳng biết đến khi nào họ mới lại được ở cùng nhau như thế này lần nữa.
Ae chuẩn bị bữa sáng với khuôn mặt rạng rời tươi tắn. Sau khi hoàn thành thì anh đi tắm còn Pete thì vẫn say giấc nồng. Ae bước khỏi phòng tắm khi chưa mặc áo với một cái khăn tắm vắt ngang vai để lau tóc. Anh thấy Pete ngồi trên giường với biểu cảm tràn ngập lo lắng và bối rối.
"Chào buổi sáng, thiên thần của anh. Vẻ mặt này là sao đây?"
"Em tưởng anh bỏ rơi em."
Pete thốt ra, thì cậu cũng vừa mới dậy, trong phòng chẳng có ai, giọng nói cậu có chút hoảng sợ như thế không phải cũng là lẽ đương nhiên sao, mở mắt ra đã không thấy anh đâu rồi.
Cho đến khi Pete hoàn toàn tỉnh táo cậu mới chú ý đến người đang đứng trước mặt mình. Đôi mắt cậu dán chặt vào thân hình Ae, thân hình khỏe khoắn với bờ vai dài, vòm ngực rộng... Ae cười toe toét khi nhận ra phản ứng của người kia.
"Có thích không mà nhìn?"
Pete ngay lập tức ngượng ngùng nhìn đi chỗ khác. Cảm giác nóng rần rần lan từ gò má sang hai bên tai.
"P'Ae! Mới sáng ra đừng có trêu em!"
Ae vẫn khúc khích lại gần chàng trai đáng yêu trước mặt mình.
"Anh sẽ không bao giờ buông tay em đâu Pete. Anh chuẩn bị bữa sáng rồi đó. Hôm nay chúng mình ra biển được không? Chúng ta có thể hư giãn và ở bên nhau suốt cả ngày hôm nay."
Ae ngồi xuống cạnh thiên thần của anh còn người kia thì đang mở to mắt rồi đơ ra một lúc. Pete khá bất ngờ với đề nghị của Ae và cậu bắt đầu cật lực suy nghĩ.
"Nhưng mà P'Ae..."
"Thôi nào, thiên thần của anh. Anh biết để chúng ta có thể ở bên cạnh nhau không phải chuyện dễ dàng nhưng anh muốn chúng mình có thể đi chơi như những cặp đôi khác. Có thể mình sẽ không thể ngọt ngào mùi mẫn như họ mỗi lúc ra ngoài nhưng mà vẫn có thể đi hẹn hò mà, đúng không?"
Pete thấy sự nài nỉ trong đôi mắt P'Ae. Cậu biết những điều anh vừa nói là đúng. Cả hai người họ đều phải làm việc và công việc của anh có vẻ căng thẳng nhiều hơn. Cậu thở dài một hơi và gật đầu.
"Cám ơn thiên thần nhỏ. Chúng ta sẽ ăn sáng rồi sau đó tạt qua nhà để lấy đồ cho em. Chuẩn bị đi nhé, anh sẽ chờ em ở dưới bếp."
Sau đó Ae vươn người hôn nhẹ lên môi Pete, khiến một chiếc gối bay về phía anh ngay sau khi anh vừa cười vừa lao ra khỏi phòng. Pete không thích hôn môi khi vừa mới ngủ dậy một chút nào vì cậu chưa có đánh răng.
"Hmmm, có lẽ P'Ae nói đúng. Chúng mình không thể cứ ở mãi trong phòng mỗi lúc ở cùng nhau được. Hy vọng rằng anh ấy không thấy nhàm chán mà bỏ mình."
Pete thở dài rồi lết vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân và chuẩn bị ăn sáng.
---
BẠN ĐANG ĐỌC
[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of Me
Fanfic- Tác giả: CaptainSaint212 ( https://www.wattpad.com/user/CaptainSaint212 ) - Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả - Bản dịch chỉ upload trên wattpad này và KHÔNG chấp nhận reup dưới mọi hình thức. - Bản gốc tác giả vẫn chưa hoàn thành và nếu...