45. Điềm báo

231 19 8
                                    


Sau khi thông báo cho gia đình về việc đính hôn, cả Ae và Pete đều bận bịu với công việc riêng của mình. Ae có một dự án mới cần làm việc với Pond trong khi Pete đã bắt đầu bấm máy cho bộ phim gần đây hợp tác với Jade. Họ hiếm khi được gặp nhau, tất cả những gì họ có thể làm là gọi điện cho người kia sau cả một ngày dài mệt mỏi và chìm vào giấc ngủ với bàn tay vẫn nắm chặt lấy điện thoại. Nhưng dù thế cũng không thể nào cản trở được mối quan hệ và sự hạnh phúc của họ. Cả hai người họ đều nhận ra rằng có gì đó chắc chắn sẽ xảy ra, cả hai cùng nghĩ đến tương lai  được ở cùng nhau và đảm bảo rằng họ sẽ sẵn sàng cho việc đó.

Sau gần hai tháng không gặp mặt, Pete không thể nào ngăn mình mong mỏi được gặp anh, cậu quyết định khiến Ae bất ngờ ở ngay chinh nơi làm việc của anh. Cậu dùng thời gian nghỉ trưa của mình để tới công ty của Ae. Cậu ngay lập tức lại gần phía lễ tân.

"Chào buổi chiều. Cho tôi hỏi hôm nay Ae Intouch có đi làm không vậy?"

Sandra hoàn toàn bị mê hoặc bởi anh chàng đẹp trai trước mắt mình. Pete mỉm cười đáng yêu khiến cô lễ tân thêm đỏ mặt, lắp bắp trả lời cậu.

"C..Có... anh ấy có đi làm."

"Làm phiền cô có thể gọi anh ấy xuống nhưng đừng tiết lộ danh tính người gọi anh ấy được không. Tôi muốn khiến P'Ae bất ngờ. Cô giúp tôi được không, uhm, Sandra?"

Pete nháy mắt trước khi thêm vào nụ cười và ánh mắt cún con của mình. Sandra có chút sửng sốt. Yêu cầu này không phải là dễ dàng nhưng đêt mà nói 'không' với cậu còn khó hơn.

"Tôi.. Tôi sẽ thử."

"Cám ơn cô rất nhiều, Sandra!"

Pete rạng rỡ trả lời rồi chờ đợi Sandra gọi cho Ae.

"Xin chào anh, Ae. Có ai đó muốn nói chuyện với anh và đang chờ ở dưới sảnh.... Không phải ạ, cậu ấy không muốn tiết lộ danh tính nhưng lại nói có việc quan trọng... cám ơn anh."

Sandra nhìn Pete rồi cười.

"Anh Ae nói anh ấy sẽ xuống ngay. Thật may mắn là giờ đang là giờ nghỉ trưa của anh ấy và anh ấy cũng không hỏi quá nhiều."

"Cám ơn cô rất nhiều, Sandra. Tôi nợ cô lần này. Tôi sẽ ngồi ở kia đợi."

Vài phút sau, ba người bước ra từ thang máy, một trong số họ đi tới ngay quầy lễ tân.

"Sandra, người nói muốn tìm tôi đâu?"

Ae vừa xuống tới nơi liền hỏi thăm với vẻ bối rối. Sandra cười rồi hướng về phía khu vực sảnh chờ, nơi có một chàng trai đứng đó. Ánh nhìn của Ae hướng theo ngón tay của cô gái rồi gật đầu, bàn chân cũng bắt đầu bước về phía người đang quay lưng về phía anh với một nụ cười đầy mong đợi. Pete cảm giác được có người đang bước về phía mình, liền quay đầu lại và trông thấy người mà cậu hằng đêm mong nhớ. Pete không kiềm nổi liền đứng dậy chạy về phía P'Ae của mình với nụ cười tươi rói rồi giam chặt anh trong vòng tay của mình mà chẳng thèm đoái hoài đến bất kì ai trên trên thế giới này nữa. Ae bật cười những tiếng cười nho nhỏ trước khi thì thầm vào tai cậu.

[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ