Cảnh báo 18+
-----
Ae chuẩn bị một bộ đồ ngủ cho Pete để thay sau khi cậu tắm xong. Anh khá lo lắng, anh biết rằng thiên thần đáng yêu nhà mình có chút kích động với sự việc xảy ra hồi tối nhưng anh không ngờ cậu sẽ muốn ở lại qua đêm.
"Thiên thần của mình chắc hẳn hoang mang lắm. Hy vọng rằng em ấy tin vào tình yêu của mình."
Ae ngồi trên giường suy nghĩ hồi lâu. Vài phút sau Pete mở cửa bước ra, Ae theo phản xạ nhìn lên và bắt gặp hình ảnh cậu người yêu nhỏ chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm quanh hông, phô ra làm da trắng sứ. Ae đột nhiên cảm thấy hít thở không thông.
"Quần áo của em đâu P'Ae?"
Ae bị giọng Pete làm cho giật mình, anh dúi cho cậu bộ quần áo rồi gần như chạy thẳng vào trong phòng tắm bỏ lại Pete ngẩn ngơ.
"Ủa, P'Ae bị sao thế nhỉ? Đâu phải lần đầu tiên anh ấy trông thấy mình như thế này đâu???"
Pete vừa tự hỏi vừa nhìn xuống bộ đồ P'Ae của cậu vừa đưa. Cậu định gỡ cúc áo để mặc vào nhưng rồi sau đó cậu đổi ý và đi thẳng tới giường, trèo lên giường rồi đắp chăn. Trên người cậu vẫn chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm.
"Chết tiệt, Pete! Mày thật sự sẵn sàng chưa đấy? Đây có phải chuyện mày muốn không?"
Pete tự nhủ thầm trong lòng, mắt thì dán chặt lên trần nhà phía trên, tim thì đập bình bịch đến cả cậu cũng nghe rõ mồn một. Dù có chút xấu hổ vì những điều mình vừa nghĩ nhưng cậu biết cậu thật sự đã chắc chắn rồi. Toàn bộ con người cậu đều muốn cảm nhận, trái tim cậu muốn được đảm bảo. Cậu trông có vẻ tuyệt vọng nhưng thật sự Pete không thể chịu được cái suy nghĩ cậu có thể sẽ đánh mất người duy nhất mà cậu yêu.
"Em buồn ngủ chưa? Em chắc hẳn mệt lắm rồi."
Ae nói khi vừa mới ra khỏi phòng tắm, trông thấy Pete đã nằm sẵn trên giường đắp chăn ngay ngắn.
"Không hẳn ạ, P'Ae. Em vẫn còn năng lượng để ôm bạn trai em mà."
"Anh cũng thích việc đó. Anh nhớ thiên thần của anh muốn chết rồi đây này."
Ae cười sau khi nghe lời Pete nói. Anh đặt mình xuống giường nhưng chuyện xảy ra tiếp theo gần như khiến anh muốn phát điên lên được.
Pete ngay lập tức ôm lấy anh và rúc vào cổ anh. Ae cảm nhận được làn da mát lạnh của Pete trực tiếp chạm vào cơ thể mình. Hơi ấm của người nọ khiến người anh trở nên cứng ngắc, khiến anh bất giác hít một hơi thật sâu. Sau sự động chạm vừa rồi anh liền biết được Pete chưa có mặc bộ đồ ngủ ban nãy anh đưa. Nhưng Pete không dừng lại ở đó, cậu bắt đầu thả từng chiếc hôn vụn vặt rơi xuống cổ khiến Ae khẽ rên lên. Pete mỉm cười hài lòng, tiếp tục hôn.
"Pete... em đang làm gì vậy?"
Ae hỏi sau khi hít một hơi thật sâu. Anh cảm thấy toàn bộ cơ thể mình đang nóng dần lên. Anh thì đang cố gắng kiềm chế bản thân mình còn Pete thì chẳng có chút nào gọi là hợp tác cả. Từng cái hôn của cậu như truyền một luồng điện chạy rần rần dọc sống lưng anh. Ae cần ngăn chuyện này lại nhưng trước khi anh kịp làm gì đó thì Pete đã nhìn anh và bắt đầu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of Me
Fanfic- Tác giả: CaptainSaint212 ( https://www.wattpad.com/user/CaptainSaint212 ) - Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả - Bản dịch chỉ upload trên wattpad này và KHÔNG chấp nhận reup dưới mọi hình thức. - Bản gốc tác giả vẫn chưa hoàn thành và nếu...