Ae dìu Pete vào phòng mình. Pete chạy thẳng tới phòng tắm và bắt đầu nôn thốc nôn tháo. Ae tới bên tủ đồ để lấy cho cậu một bộ đồ mới rồi đi tới cạnh người đang say xỉn kia. Anh vuốt vuốt sống lưng để giúp Pete cảm thấy tốt hơn.
"Pete, em tự tắm dưới vòi sen được không hay muốn ngâm mình trong bồn? Em phải tắm rửa trước đã rồi mới đi ngủ được."
"Nếu em nói em không thể tự làm thì anh tắm cho em được không?"
Pete nhìn Ae đầy câu dẫn. Ae tránh né ánh mắt của cậu, đặt bộ đồ sạch sẽ xuống cạnh bồn rửa và xả nước vào bồn tắm.
"Anh sẽ không làm thế đâu thiên thần ngốc nghếch. Nếu em cần gì thì cứ gọi nhé."
Ae lặng lẽ rời phòng tắm. Pete cố gắng tự mình đứng dậy và nhìn bản thân mình trong gương.
"Anh ấy không muốn mình nữa à? Nhìn thấy mình trong tình trạng thế này khiến anh ấy ghét mình sao?"
Pete cảm thấy tổn thương. Cậu tựa vào bồn tắm rồi tự vục nước làm ướt mình. Nó giúp cậu tỉnh táo hơn một chút nhưng rồi giọt nước mắt cũng từ từ chảy ra từ khóe mắt vì người cậu yêu vừa từ chối cậu.
Ae ngồi đợi ở ngoài giường, đôi bàn tay thì siết lại và hàm răng thì nghiến chặt. Anh có thể nghe những âm thanh thổn thức phát ra từ phía nhà tắm, anh biết Pete đang khóc nhưng bây giờ anh có thể làm được gì kia chứ? Anh không muốn ngày mai khi thức dậy Pete sẽ hoảng sợ mà bỏ chạy nếu anh để ham muốn của mình quyết định tất cả. Họ còn chưa trong mối quan hệ chính thức. Bây giờ anh có làm gì Pete thì cũng đều giống như là đang lợi dụng lúc cậu không tỉnh táo mà tấn công cậu. Đó không phải điều mà anh muốn. Anh muốn Pete. Anh yêu Pete. Nhưng nếu Pete phản ứng như thế này chỉ vì tác dụng của cồn thì anh không hề muốn bản thân mình sẽ phải hối hận về hành động của mình sau khi Pete tỉnh táo trở lại.
Sau 30 phút tự đau đớn, Pete ra khỏi phòng tắm. Cậu lập tức trèo lên giường và nằm xuống, kéo chăn trùm kín người. Ae lặng lẽ tiến về phía chàng trai đang giận dỗi.
"Thiên thần của anh, để anh sấy tóc cho em đã. Để tóc ướt thế này mà đi ngủ em sẽ bị đau đầu đó."
"Không! Em không muốn. Ngày mai em thức giấc cũng vẫn sẽ bị đau đầu thôi, có gì khác nhau đâu chứ?"
"Thôi nào. Để P'Ae sấy tóc cho em nhé?"
"Em nói là KHÔNG! Em muốn đi ngủ. Để em yên!"
Ae nhún vai. Anh hoàn toàn hiểu tại sao thiên thần của mình lại hành động như thế nhưng anh chọn cách im lặng. Ae rời khỏi phòng, xuống dưới xe để mang vác hành lý của mình vào vì khi máy bay vừa hạ cánh anh đã tức tốc chạy ngay đến quán bar. Anh cảm thấy biết ơn vì mình đến kịp lúc hoặc nếu không người ta đã có cơ hội hôn Pete của anh rồi. Anh bắt đầu làm mấy công việc lặt vặt của mình: bỏ quần áo vào máy giặt và kiểm tra tủ lạnh xem có đồ để làm bữa sáng vào ngay mai hay không. Anh khá mừng vì từ khi có Can sống cùng anh đã học cách đi chợ mua đồ lấp đầy chiếc tủ bị bỏ không bao lâu nay. Sau khi hoàn thành những việc cần thiết, anh quay trở lại phòng và quyết định tắm rửa một lượt rồi sau đó mới đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of Me
Fiksi Penggemar- Tác giả: CaptainSaint212 ( https://www.wattpad.com/user/CaptainSaint212 ) - Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả - Bản dịch chỉ upload trên wattpad này và KHÔNG chấp nhận reup dưới mọi hình thức. - Bản gốc tác giả vẫn chưa hoàn thành và nếu...