43. Bất ngờ

313 17 9
                                    

Warning: 18+


Sau khi đã tâm sự mọi chuyện với Pete và Tin, Can cảm thấy gánh nặng trong lòng cũng vơi bớt phần nào. Cậu thoải mái mà tận hưởng bàn tiệc trước mặt, cậu nâng cốc mời cả hai người kia uống cùng mình. Pete lịch thiệp từ chối nhưng Tin thì không có sự lựa chọn nào khác. Anh cũng thi thoảng nhâm nhi từng lượt chất lỏng Can rót cho mình và tận hưởng khoảng thời gian được ngồi cùng với cậu. Lúc Can nói vào nhà vệ sinh một lát, Tin tranh thủ hỏi Pete vài điều.

"Pete, cậu có biết lái xe không?"

"Có. Sao cậu hỏi thế?"

"Cậu có bằng lái chứ?"

"Dĩ nhiên là mình có rồi. Sao thế?"

"Thì đó, Can say rồi nhưng cậu ta sẽ không chịu ngừng cho tới khi uống hết chỗ này đâu. Còn tôi thì không thể từ chối nổi nên giờ cũng có chút say rồi. Tôi nghĩ lát nữa phải trông cậy cả vào cậu thôi, tôi không muốn liều mình mà lái xe trong tình trạng như thế này với Can."

Pete mỉm cười đầy ẩn ý trước gương mặt ửng hồng của Tin. Tin nhận ra mình vừa nói gì đó rồi giật mình cố gắng giải thích.

"Oii! Không phải thế.... Tôi chỉ muốn chúng ta được an toàn và...."

"Rồi được rồi! Cậu bị bắt thóp rồi! Hahahaha! Mình hiểu rồi. Mình sẽ lái xe, còn cậu sẽ ngồi ở ghế sau cùng với Can."

Pete thấy mặt Tin đỏ thêm một lớp thì lại càng cười dữ hơn.

"Oi! Pete! Ý của tôi không phải như thế! Ơ nhưng mà có chút tò mò. Nếu cậu biết lái xe thì sao Noh lại không để cậu lái?"

Tất cả mọi người trong ngành đều biết Noh sẽ là người lái xe đưa Pete đi mọi nơi kể từ ngày họ mới vào nghề cho nên tất cả đều đoán rằng Pete không biết lái xe.

"Hahaha! Về chuyện này thì đó chỉ là quy định của Noh thôi. Cậu ấy chỉ là không muốn mình lái xe. Cậu ấy nói không tin tưởng mình vì mình chạy xe quá nhanh. Nhưng mình hoàn toàn có thể tự lái. P'Phun là người dạy mình lái xe và cậu ấy ghét cách cả 2 người bọn mình lái xe."

Trước khi Tin kịp nói điều gì đó thì Can đã vào lại phòng, tiếp tục mời mọc Tin uống cùng mình. Pete ngồi cạnh thì thầm gì đó với Tin.

"Chiều chuộng tình yêu nhỏ bé của cậu đi. Lát mình sẽ lái xe."

Tin lại đỏ mặt nhưng rồi cũng gật đầu.

---

Trên đường về nhà Ae, Can và Tin ngồi ở ghế sau còn Pete yên vị ở ghế lái. Can hoàn toàn say mèm và hoàn toàn bám chặt vào Tin.

"Can, cậu ổn không? Chúng ta sắp tới nơi rồi. Này Pete, làm sao chúng ta báo cho Ae biết được là chúng ta đang về?"

Pete lấy điện thoại của mình trong túi quần, tuần tự mở khóa rồi đưa nó cho Tin mà không rời mắt khỏi đường đi.

"Gọi P'Ae."

Tin nhận lấy và tìm kiếm số điện thoại của Ae trong danh bạ. Cậu nhấn nút gọi và mới chỉ một tiếng chuông đầu dây bên kia đã lập tức bắt máy.

[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ