24. Nụ hôn buổi sáng

305 23 5
                                    


Ae bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại của mình. Anh nhận ra thiên sứ của anh vẫn rúc vào anh ngủ ngon lành. Vì không muốn khiến người nằm cạnh thức giấc, Ae nhanh chóng đưa tay ấn trả lời điện thoại. Anh đủ hiểu rằng những cuộc gọi sớm như thế này thường là những cuộc gọi quan trọng và liên quan đến công việc.

"Xin chào, tôi là Ae." Giọng anh còn khàn khàn ngái ngủ.

"Chào buổi sáng, Ae. Xin lỗi vì sớm thế này đã gọi cho cậu, hôm nay còn là ngày nghỉ nữa chứ nhưng mà đây là việc quan trọng." Người ở phía đầu dây bên kia lên tiếng xin lỗi.

"Em hiểu, P'Top. Có chuyện gì thế ạ?" Ae trả lời.

"Chúng ta cần tham dự Hội Nghị Kỹ Thuật vào tuần tới ở Chiang Mai, khoảng 4 ngày. Anh cần cậu và Pond đi cùng. Hơi gấp một tí nhưng hẹn gặp vào ngày mai nhé. Máy bay cất cánh vào lúc 1h chiều. Chúng ta sẽ gặp ở văn phòng, chuẩn bị đồ đạc cẩn thận cho kịp giờ nhé."

"Okay, P'Top."

"Cám ơn, Ae."

Top Sivakorn. Anh ấy là đàn anh của Ae ở trường đại học và là chủ tịch, CEO của công ty nơi Ae làm việc. Đối với Ae Top như là một người anh trai và là một người hướng dẫn, đây cũng là lý do chính khi Top mời Ae về làm việc cho mình Ae đã lập tức đồng ý.

Ae đặt lại điện thoại lên bàn rồi quay vào ôm thiên thần của mình. Anh vùi mặt mình vào tóc cậu, ghi nhớ hương thơm của Pete thật kỹ vì sắp tới anh chắc sẽ nhớ cậu nhiều lắm. Ae nhận ra Pete đang rúc gần hơn vào lồng ngực anh, hơi thở ấm áp như luồng điện kích thích mọi khao khát bị dồn nén trong lòng. Ae nghiến chặt hàm, hít thở thật sâu để kiềm chế bản thân.

"P'Top gọi đi công tác đúng lúc ghê! Pete chỉ vừa mới chính thức cho phép mình có cơ hội  tiếp cận với em ấy thì lại phải đi suốt mấy ngày liền. À đấy, sự kiện couple cũng bắt đầu vào tuần này luôn rồi."

"Mmm. P'Ae, ai gọi đấy?"

Pete hỏi trong khi mắt vẫn đang nhắm, đầu vẫn rúc vào ngực Ae.

"Anh làm em thức giấc à? Sếp anh vừa gọi, xin lỗi nha."

Ae nhẹ giọng trả lời trong khi vuốt tóc Ae.

"Có chuyện gì mà anh ấy gọi sớm thế ạ?"

"Hôm nay chúng ta phải về rồi vì anh sẽ phải tham gia hội nghị với anh ấy, tầm 4 ngày ở Chiang Mai vào tuần tới."

Pete mở mắt vào nhìn Ae với ánh mắt bất ngờ pha lẫn chút buồn. Thế là cậu sẽ không được nhìn thấy anh trong vài ngày tới, chỉ mới nghĩ vậy thôi đã khiến cậu nhớ anh ngay từ bây giờ rồi.

"Thế nên em sẽ không được gặp anh trong tưng đó ngày, P'Ae?"

"Anh biết, anh xin lỗi, Pete. Nhưng đừng buồn, anh sẽ về sớm thôi và em còn không nhận ra là anh đã đi ấy chứ. Hứa đấy."

Pete biết cậu không thể làm gì. Cậu tựa đầu lên lồng ngực Ae rồi im lặng gật đầu.

"Cám ơn vì đã thông cảm cho anh, Pete."

[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ