Noh tới để đón Pete và cả Ae nữa, vì cậu diễn viên nào đó đã thông báo rằng anh sẽ là trợ lý riêng của Pete trong ngày hôm nay. Cái ý tưởng này thật ngớ ngẩn với Noh, cậu cũng đã cố thuyết phục họ từ bỏ cái ý đồ này nhưng cặp đôi kia quyết không nhượng bộ. Chấp nhận mình không thể địch lại được hai người kia, giờ thì cậu ở đây, bấm còi liên tục để thông báo rằng cậu đã tới rồi đây mau mau mở cửa cho người ta đánh xe vào.
Pete mở cổng cho Noh vì Ae đang tắm. Cậu đợi Noh xuống khỏi xe với một nụ cười hạnh phúc trưng trên mặt khiến Noh đảo mắt.
"Nụ cười đó là sao đây hả đồ ngốc? Cậu đổ gục trước pháo đài rồi đó à?"
Noh hỏi khi cậu tiến về phía Pete.
"Noh! Đừng nói kiểu đó chứ. Nghe cứ tai tiếng thế nào ấy!"
Pete phản kháng với đôi má và hai bên tai ửng hồng khiến cho người quản lý kiêm bạn thân của cậu bất giác phá lên cười. Noh biết cách mà cậu idol kia xấu hổ và thận trọng với mọi thứ xung quanh nên cậu hoàn toàn có thể dành ra cả tá thời gian trong cuộc đời này để trêu chọc cậu.
"Thế cậu muốn mình phải hỏi thế nào đây? Hay là thế này, cậu đã trao tất cả cho Ae chưa?"
Đôi gò má và hai bên tai Pete đỏ hơn nữa sau khi nghe thấy Noh trêu chọc. Cậu chỉ là không nghĩ ra câu tiếp theo để phản biện cho cậu hỏi kia và chỉ im lặng gật đầu trước khi thì thầm gì đó.
"Câu hỏi thứ hai nghe có vẻ lãng mạn hơn một chút đấy."
Noh đảo mắt nghe ngóng rồi cười còn dữ hơn ban nãy khiến cho người kia dù xấu hổ nhưng cũng phải lườm cậu một cái. Khi vào tới phòng khách thì Noh cũng dứt khỏi cơn cười của mình. Noh bảo Pete ngồi xuống cạnh mình và đặt tay vỗ vỗ lên vai mình, Pete tự động tựa đầu lên vài Noh.
"Giờ cảm thấy tốt hơn chưa Pete?"
"Mình vẫn thấy sợ lắm Noh."
"Về chuyện Ae sẽ rời bỏ cậu à?"
"Ừ."
Noh xoay nguời đối diện với Pete và cố gắng hiểu cảm xúc và suy nghĩ của cậu thông qua biểu cảm trên gương mặt đẹp đẽ kia.
"Pete, tất cả những gì mình có thể cảm nhận bây giờ đó là Ae yêu cậu rất nhiều. Mình tin anh ấy sẽ không làm tổn thương cậu. Thực ra mình lại cảm thấy hơi lo về việc cậu có thể sẽ làm tổn thương anh ấy nhiều hơn ấy chứ."
Pete trợn mắt sau khi nghe lời thủ thỉ tâm tình của cậu bạn thân nhưng nhìn thấy cái nhếch mép của Noh khiến cậu giãn ra và lập tức véo nhẹ vào mạn sườn người kia.
"Hay quá nhỉ, Noh, giờ thì cậu là bạn thân của ai đấy hả? Hình như cậu bắt đầu thích Ae hơn mình rồi có phải không!"
Noh khúc khích cười.
"Mình biết hiện tại cậu hơi khờ và suy nghĩ chưa có được thông suốt nhưng nghiêm túc mà nói thì cậu nên tin vào tình tình yêu của Ae và hơn hết là tin vào chính bản thân mình. Mình hỏi cậu nhé, cậu có hạnh phúc không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of Me
Fanfiction- Tác giả: CaptainSaint212 ( https://www.wattpad.com/user/CaptainSaint212 ) - Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả - Bản dịch chỉ upload trên wattpad này và KHÔNG chấp nhận reup dưới mọi hình thức. - Bản gốc tác giả vẫn chưa hoàn thành và nếu...