Pete không thể ngừng cười, ánh mắt vẫn dán chặt vào bó hoa cẩm chướng Ae tặng cậu. Cậu đã nhận rất nhiều hoa trước đây nhưng đây là lần đầu tiên cậu nhận được loài hoa này. Cậu lục tìm điện thoại để tra ý nghĩa, cậu tò mò vì sao Ae lại tặng cậu loài hoa này mà không phải hoa gì khác nhưng lại không có dũng cảm để hỏi.
Và hành động đó thu hút sự chú ý của Ae.
"Nó có nghĩa là yên bình, an tĩnh và thành tâm. Quá hoàn hảo dành cho thiên thần đáng yêu của anh. Em cho anh cảm thấy yên bình và an yên. Và sự chân thành là thứ anh mong muốn mình có thể nhận được."
Pete há hốc mồm khi nghe lời giải thích. Miệng há hốc nhưng lại không thể nói ra từ nào.
"Chết tiệt! Pete đừng nhìn anh với vẻ mặt đó. Đôi môi đó quá đỗi mời gọi đi."
Ae cố gắng rời sự chú ý của mình vào con đường phía trước mặt. Anh quyết định thay đổi chủ đề nói chuyện.
"Em đặt bàn lúc mấy giờ vậy Pete?"
"8h tối ạ P'Ae. Em cứ nghĩ là buổi chụp hình của em sẽ lâu hơn nên em đặt giờ đó."
"Hmm thế thì vẫn còn sớm quá nhỉ. Em có muốn đi cùng anh vào trung tâm thương mại không? Anh định mua cho N'Yim một món quà."
"Tối nay anh về nhà ạ?"
Không khó để thấy một nét buồn trong giọng của Pete. Cậu có một cuộc phỏng vấn, làm khách mời của một sự kiện và có một buổi gặp fan suốt cả mấy ngày cuối tuần thế nên dù có muốn thì cậu cũng chẳng thể đi cùng Ae.
Ae không thể hiểu nổi, anh quá để ý đến người ngồi cạnh. Anh có thể dễ dàng nhận ra bất kì thay đổi nào trong cảm xúc của người kia và cậu quá dễ để bị bắt thóp, làm thế nào mà một người thế này có thể trở thành một diễn viên giỏi được chứ.
"Đừng buồn, Pete. Tối nay anh không về nhà. Nhưng em có thể về cùng anh vào tuần sau. Thứ bảy tuần sau là sinh nhật N'Yim. Em có thể sắp xếp lại lịch vì con bé được không?"
"Ae ngu ngốc, lợi dụng đứa cháu gái xinh xắn để trở thành lý do ở cùng với cậu ấy!"
Ae tự mắng mình. Anh muốn Pete đi cùng mình!"
Mặt khác Pete lại rất vui vẻ khi nhận được lời mời.
"Dĩ nhiên rồi ạ, em cũng rất muốn. Em sẽ làm việc với Noh để xếp lại lịch cuối tuần này, em đã hứa với N'Yim rồi mà. P'Ae, anh nghĩ N'Yim muốn gì? Em muốn mua quà cho cô bé."
"Pete, em đang chiều hư con bé đó. Em có mặt ở đó là đủ rồi."
"P'Ae! Ai mà không muốn chiều chuộng N'Yim chứ? Anh cũng chiều cô bé mà. Anh có thể mua quà con N'Yim thì sao em không thể chứ? Cô bé xứng đáng có được mọi thứ."
Pete tranh cãi. Ae thu lại hết những gì định nói rồi nhìn Pete, sau đó khuôn miệng anh tự vẽ ra một nét cười. Hóa ra thiên thần đáng yêu của anh cũng rất cứng đầu nhưng mà vẫn rất đáng yêu.
"Em thực sự quý N'Yim?"
"Không, em không quý N'Yim. Em yêu và quan tâm con bé như cháu gái của em vậy đó." Pete nói, trong mắt có chút tự hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of Me
Fanfiction- Tác giả: CaptainSaint212 ( https://www.wattpad.com/user/CaptainSaint212 ) - Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả - Bản dịch chỉ upload trên wattpad này và KHÔNG chấp nhận reup dưới mọi hình thức. - Bản gốc tác giả vẫn chưa hoàn thành và nếu...