Ae dậy từ rất sớm và bắt đầu sửa soạn hành lý. Anh rất nóng lòng muốn quay trở về Bangkok để gặp thiên thần đáng yêu của mình, trong khi đó Pond vẫn còn say giấc còn cánh cửa phòng họ thì bật mở.
"Ae, trông háo hức có vẻ muốn về lắm rồi phải không?"
"Vâng, P'Top. Em rất nhớ cậu nhóc ở nhà."
Ae mỉm cười không giấu được vẻ ngại ngùng trong giọng nói khiến Top đảo mắt chán nản. Tâm lý mấy đứa yêu nhau thật không muốn hiểu.
"Đừng vui mừng quá sớm, Ae. Chúng ta vẫn cần tham gia buổi đãi tiệc vào trưa nay nữa thế nên anh hoãn giờ bay sang buổi tối rồi."
Ae đứng như trời trồng. Anh hoàn toàn không biết tí gì về cái gọi là "tiệc" vào buổi trưa nay cả.
"P'Top, em không tham gia có được không? Em đã nói với Pete là em sẽ quay về sau bữa trưa rồi."
"Ae, cậu quên mất mình là giám đốc marketing rồi à? Cậu biết rất rõ tại sao anh lại mang hai đứa cùng đến đây còn gì. Ở đó có rất nhiều khách hàng tiềm năng và chúng ta không thể bỏ mặc họ được."
Ae biết mình không thể tranh cãi với P'Top. Anh dù thất vọng nhưng cũng phải chấp nhận thực tế này.
"Ae, anh xin lỗi. Chỉ vài tiếng thôi. Anh nghĩ Pete sẽ hiểu mà."
"Không sao, P'. Em sẽ nhắn tin cho Pete. Chỉ là em muốn gặp cậu ấy quá thôi, vì em nhớ cậu ấy quá mà."
"Cám ơn. Ae."
Top rời phòng. Ae lấy lại bộ vest khỏi vali nhưng vẫn tiếp tục thu xếp đồ những món đồ còn lại. Sau đó anh ra ngoài ban công và nhắn tin cho Pete.
"Chào buổi sáng, thiên thần đáng yêu của anh. Chuyến bay của bọn anh bị hoãn lại cho đến buổi tối vì một buổi tiệc vào trưa nay. Anh nghĩ phải rất muộn anh mới về đến Bangkok. Anh xin lỗi, chúng ta không ăn trưa cùng nhau được nhưng có thể cùng nhau ăn sáng vào ngày mai. Anh sẽ đón em."
---
Pete rất mong chờ tới ngày hôm nay. Hôm nay chính là ngày mà cậu vẫn luôn mong đợi, là ngày cậu đáp lời tình cảm của P'Ae. Công việc hôm nay của cậu chỉ có tham gia một talk show và chỗ thời gian còn lại là hoàn toàn dành cho P'Ae của cậu. Đêm qua cậu đã háo hức đến nỗi chẳng thể chợp mắt được chút nào, đầu óc chỉ mải mê nghĩ mình nên bày tỏ như thế nào với P'Ae.
Cậu chỉ vừa mới ra khỏi phòng tắm lúc điện thoại mới rung lên. Cậu ngay lập tức chạy đến bên giường để đọc tin nhắn nhưng thay vì mỉm cười hạnh phúc thì gương mặt cậu lại ánh lên một vẻ đượm buồn.
Cậu xuống bếp nơi Noh đang chuẩn bị bữa sáng. Noh, trông thấy vẻ u ám tỏa ra xung quanh Pete, lập tức nhìn kĩ người trước mặt và xem xét tâm trạng của cậu.
"Cậu lại gặp ác mộng về P'Ae hả?"
"Không có."
"Thế sao trông như tất cả mọi chuyện tệ nhất đang dồn lên cậu thế kia?"
"Noh, chuyến bay của P'Ae bị hoãn lại đến tối nay. Anh ấy nói phải muộn mới về đến nơi và để bù lại, bọn mình sẽ ăn sáng cùng nhau vào ngày mai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of Me
Fanfic- Tác giả: CaptainSaint212 ( https://www.wattpad.com/user/CaptainSaint212 ) - Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả - Bản dịch chỉ upload trên wattpad này và KHÔNG chấp nhận reup dưới mọi hình thức. - Bản gốc tác giả vẫn chưa hoàn thành và nếu...