Jennie cảm thấy thân thể thực sự rã rời, chân tay dường như không thuộc quyền sở hữu của em nữa. Em biết mình vẫn chưa thức dậy, em vẫn đang nằm trong giấc mơ, em ý thức được việc đó. Em có thể nghe được bên tai tiếng nấc nghèn nghẹn của một người con gái, em muốn mở mắt nhưng không thể, có lẽ là em đã chết? Không, em chẳng muốn như thế, em muốn được ở cạnh Jisoo mà, em không muốn phải chết đi như thế.
Bất giác Jennie siết chặt lấy bàn tay mình, em đã cố hết sức nhưng có vẻ như chẳng thể động đẩy nổi, trong cơn mê sảng em cảm thấy buồng phổi của mình như bị ai bóp chặt lấy, không thở nổi. Hơi thở em ngắt quãng từng hồi, em ra sức kêu cứu nhưng người ngồi cạnh em vẫn gục đầu mà khóc.
Khi Jennie chuẩn bị bỏ cuộc thì người bên cạnh làm đổ một cốc nước, tiếng động lớn là làm kinh hãi em khiến em may mắn thức giấc.
- May quá, mày đã dậy rồi.
Lisa khi đang loay hoay với đống đổ bể thấy Jennie ngồi bật dậy liền quay lại cười rạng rỡ nhưng nó thấy được trong mắt em là một nỗi thất vọng u ám, nó mím môi, trong lòng tuy rất đau nhưng cũng ráng ngượng cười đỡ em ngồi ngay ngắn.
- Mày thất vọng vì người mày thấy trước mắt không phải là Jisoo đúng không?
Jennie nhìn Lisa một hồi rồi đáp:
- Phải.
Lisa cảm thấy trong tim đau đến tê dại, Jennie luôn ngay thẳng như vậy nhưng đôi khi những lời thật lòng của em luôn khiến nó đau lòng. Lisa lắc đầu, nó thực không biết người tổng cảnh vô tình kia có gì mà khiến cho Jennie mê mệt đến vậy.
Lisa nhớ đến lúc nãy...
...
Lisa hì hục đạp xe rời khỏi đó, vừa đạp xe trên lối mòn nó vừa nức nở khóc, nó khóc vì nó không đáng cho em tin tưởng để trao trách nhiệm được bảo vệ em. Lisa đắng cay trong lòng, người kia rốt cuộc có bao nhiêu tốt đẹp lại khiến Jennie lậm luỵ như vậy, em thực sự khiến nó đau lòng.
Lisa nghĩ đến cảnh em bị hành hạ cũng đau đớn không nguôi, nó thôi phân bì giữa nó và Jisoo mà chuyên tâm vào việc đạp xe đến tìm chị. Nó đã được Jennie chỉ qua nhà Jisoo lúc nãy, nó có một trí não thông minh và nhanh nhạy nên việc nhớ đường là chuyện vô cùng dễ dàng với nó.
Khi Lisa đạp xe đến nhà Jisoo thì cũng là lúc buồng phổi của nó đau tê cứng, nó hô hấp ngắt quãng chống tó xe đạp rồi không chờ lấy lại hơi thở ổn định mà chạy lại đập mạnh vào cửa nhà Jisoo liên hồi.
- JISOO! Tổng cảnh Kim! Mau cứu người! Mở cửa!
Lisa hét toáng lên, cổ họng nó gào thét cầu nước uống nhưng nó nào có quan tâm đến bản thân, nó nuốt khan một tiếng rồi vẫn kiên trì đập cửa. Lisa nổi giận vì dường như bên trong không có tiếng hồi đáp, nó dùng chân đạp mạnh thì cánh cửa lại bật mở. Mắt nó trừng to và chân nó theo quán tính đá thẳng vào đùi Jisoo.
- Arggg! Bị điên à!
Jisoo thét lên khi bị đá trúng bất ngờ, cho dù chị là cảnh sát có thân thủ nhanh nhạy nhưng với lượng lớn cồn vừa uống cùng với sự không phòng bị nên mới nhận trọn cú đá của Lisa. Chị liền loạng choạng ngã xuống ôm lấy bắp đùi vừa bị đá của mình mà rít lên vài tiếng khiến Lisa lo lắng ngồi xổm xuống đỡ lấy chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Nơi Trấn Nhỏ Có Em
FanfictionFanfic được viết dựa trên bộ Kdrama A Girl At My Door - Cô Bé Nhà Bên. Em - Jennie Kim, là một nạn nhân của nạn ngược đãi và bắt nạt. Em sống trong một cuộc sống màu xám. Một ngày của em chỉ là chạy hoặc là bị đ...