Jennie với con gấu bông được người phụ nữ lúc nãy trao tặng ngồi ở trước sở cảnh sát em ngồi ở đây đợi Jisoo trở ra đón em trở về. Em đã đợi được hai tiếng kể từ khi em được ngồi ở đây, em vẫn chẳng thấy chị đâu. Em cũng chờ, chờ mãi cho đến khi bắp chân của em bắt đầu mỏi nhừ lên.
Jennie thẩn thờ nhìn lên bầu trời đang có những đám mây đen kéo đến, có lẽ hôm nay trời sẽ mưa lớn, tại sao chị vẫn không trở ra để đón em về?
- Kim Jennie.
Jennie nghe được giọng nói liền vui vẻ, em ngỡ rằng Jisoo đã trở ra để đón em. Nhưng không, khi em quay lại thì gương mặt em hoàn toàn biến sắc, em nhìn người trước mắt như nhìn quỷ. Là Chaeyoung, em lật đật đứng bật dậy, đôi chân em vì tê rần mà khiến em ngã quỵ xuống.
- Quỷ! Quỷ, cứu tôi với là quỷ kìa!
Thấy gương mặt hoảng sợ của Jennie khiến Chaeyoung liền bật cười , bộ dạng thảm hại này chắc hẳn Lisa nhìn sẽ rất thích thú, nàng khoanh tay lại nhìn em, gương mặt nàng vốn dĩ lúc nãy con vươn chút buồn bã nhưng hiện tại lại hiện lên một chút nụ cười quỷ dị, Chaeyoung mặt nhìn ra sau thì thấy Lisa đang đứng im lặng đằng sau lưng nàng.
- Sao, hài lòng chứ?
Lisa nhìn nhìn Jennie, khi em biết được là nó đứng ở đằng sau Chaeyoung thì em hoàn toàn sợ hãi, em lùi về phía sau muốn bỏ chạy nhưng thật không may em trượt chân nơi cầu thang và ngã phịch xuống đau đớn. Đầu em đập xuống nền đất cứng ngắc, vết thương vừa lành lại bị chấn động đến, em đau đớn đưa tay lên và chạm vào vết thương, nơi đó đã có một chút máu đỏ chảy ra.
- Thật đáng thương làm sao...
Jennie nghe rất rõ từng câu từng chữ từ trong miệng của Chaeyoung, em sợ hãi lết ra sau. Bầu trời bắt đầu kéo những đám mây đen cuồn cuộn tiến đến khoảng trời sớm lạnh lẽo. Từng đợt sấm gầm thét trên nền trời u ám, sẹt một cái, cả bầu trời như xé toạc ra trước mắt, những giọt mưa nặng nề trút xuống, trắng xóa cả một vùng. Chaeyoung bước ra ngoài cơn mưa và đưa tay chộp lấy cổ của Jennie. Cơn mưa nặng hạt như sự giận dữ của chúa đang giáng xuống trần thế.
- THA! THA CHO TAO!
Chaeyoung thở mạnh nắm lấy tóc của Jennie giật ngược về phía sau, ánh mắt nàng hiện ra một tia lạnh lẽo và đáng sợ. Em run rẩy trong cái giật mạnh của nàng, em nhìn nàng với ánh mắt của sự sợ hãi đến tột cùng, khuôn mặt của nàng phóng đại mang theo sự cuồng nộ và nguy hiểm của quỷ nhìn chằm chằm vào em. Em như một con cừu nhỏ sợ sệt trước hàm răng sắc bén của con sói hoang. Và Chaeyoung là con sói đó, nàng gằn lên những thứ tiếng khó nghe trong thanh quản:
- Có phải là sợ lắm đúng không? Mau đi!
Chaeyoung nắm lấy tay Jennie lôi em ra khỏi nơi sở cảnh sát và đến trước một con hẻm tối tăm. Chaeyoung đẩy em ngã xuống đường và nàng ngoảnh lại nhìn về phía Lisa đang đứng đó trân trân nhìn nàng, một nụ cười quỷ dị cùng với ánh mắt đục ngầu không chút ánh sáng của nàng hiện lên. Nàng gằn giọng với Jennie:
- Mưa sẽ gột rửa sạch sẽ mày, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Chaeyoung đưa những ngón tay kia lướt dọc sườn mặt của Jennie, nụ cười ghê rợn đã tan theo những giọt mưa ngoài kia, cái nhíu mày đầy sự "thương cảm" từ nàng nhìn đến em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Nơi Trấn Nhỏ Có Em
FanfictionFanfic được viết dựa trên bộ Kdrama A Girl At My Door - Cô Bé Nhà Bên. Em - Jennie Kim, là một nạn nhân của nạn ngược đãi và bắt nạt. Em sống trong một cuộc sống màu xám. Một ngày của em chỉ là chạy hoặc là bị đ...