Lisa hì hục cầm những tệp hồ sơ mà Jennie đã viết cùng theo đó là toàn bộ những thứ giấy vò nát mà em đã vứt trong thùng rác. Nó thở gấp và đóng cửa phòng, nó lau đi mồ hôi trên trán và nhanh chân bước ra khỏi nhà, nó một lần nữa nhìn về căn phòng, thật không thể nào tin được. Nó cảm thấy Jennie thực sự quá là tàn nhẫn rồi, những chuyện như vậy nó thậm chí còn không dám tưởng tượng nổi. Nó đưa tay vào then cửa và mở bật cánh cửa đi ra bên ngoài, trước khi rời đi nó còn không quên đóng lại cánh cửa nhà.
Lisa nhanh chân đi khỏi nơi đó, nó đi một cách vội vàng, cuối cùng thì cũng có thể chấm dứt mọi chuyện rồi. Nó chạy hết sức lực đến cổng trấn nhỏ, khi nó thấy được bóng dáng chiếc xe quen thuộc thì nó liền tiến lại đó mà gõ mạnh cửa.
Chaeyoung đang ngồi phiêu theo điệu nhạc trong xe nghe tiếng đập cửa của Lisa cũng có chút giật mình, nàng thấy được bộ dạng gấp gáp của nó, nàng ra hiệu cho người cảnh sát ngồi ghế lái mở cửa ra. Khi cửa vừa được mở Lisa liền tiến vào bên trong mà đóng cửa mạnh một tiếng, Chaeyoung chau mày vì sự hấp tấp của nó, nhìn nó như vậy nàng không biết nó có phải đã gặp quỷ rồi hay không.
- Chaeyoung, em có chuyện muốn nói với chị.
Lisa dứt lời liền nhìn người cảnh sát đang ngồi ở ghế lái, Chaeyoung thấy được ánh mắt của nó liền buông lời với người cảnh sát kia:
- Hyuk, cậu xuống xe đi, tôi cần không gian riêng.
Hyuk với gương mặt lạnh lùng chỉ gật đầu một cái rồi không nói thừa lời liền mở cửa bước khỏi xe và đi ra xa khỏi chỗ đó. Chaeyoung thấy anh ta đi ra khỏi đây mới nhìn qua Lisa, nàng lười biếng mở lời:
- Sao? Có chuyện gì? Trông em như vừa bị quỷ đuổi vậy.
Lisa gấp gáp mở tệp hồ sơ nó vừa mới tìm được chìa ra trước mặt Chaeyoung.
- Đây chị đọc đi, còn hơn gặp quỷ nữa.
Lisa phất phất tệp hồ sơ trước mặt Chaeyoung khiến nàng lập tức đen mặt, ánh mắt của nàng lại bắt đầu có dấu hiệu giận dữ, nó thấy nàng giận cũng liền nhìn xuống tay nàng. Chết thật, nó thật vô ý.
- Em xin lỗi, em xin lỗi Chaeyoung. Em không cố ý.
Nói rồi Lisa liền ngồi gần lại Chaeyoung và đưa ra trước mặt nàng, nàng chau mày một hồi, Lisa thật biết cách làm nàng nổi giận. Nàng thở hắt một hơi tế nhị rồi bắt đầu đọc những dòng chữ được viết ngay ngắn trong đó, đôi mắt nàng đọc lướt qua từng chữ từng câu, đôi mắt càng lướt về cuối đôi mắt của nàng càng bàng hoàng.
- Lisa? Đây là của Kim Jennie kia?
Lisa xác nhận với cái gật đầu chắc chắn:
- Em chắc chắn, em thuộc các nét chữ của nó mà.
Chaeyoung nhướng chân mày nhìn Lisa, chà, nó thực sự là một người tình hoàn hảo, nàng tự nghĩ, nếu Kim Jisoo bằng một góc của nó có phải tốt hơn không.
- Vậy bây giờ chúng ta trở thành người tốt đi Lisa.
Lisa chau mày khó hiểu, nó hỏi:
- Người tốt? Ý chị là sao?
Chaeyoung trên môi vẽ lên một nụ cười đơn giản nhưng chứa đựng đầy sự thâm thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Nơi Trấn Nhỏ Có Em
FanfictionFanfic được viết dựa trên bộ Kdrama A Girl At My Door - Cô Bé Nhà Bên. Em - Jennie Kim, là một nạn nhân của nạn ngược đãi và bắt nạt. Em sống trong một cuộc sống màu xám. Một ngày của em chỉ là chạy hoặc là bị đ...