Jisoo lái xe vào thành phố, chị nhìn đường chân trời phía xa mà lòng bỗng dưng nặng trĩu, có dúng hay không khi mà chị yêu thương Jennie đến như vậy lại bỏ mặc Park Chaeyoung - cô người yêu đáng thương của mình. Chị tự trách bản thân mình vô tình, chị không ngờ chính chị - người từng thề thốt sẽ luôn ở bên cạnh Chaeyoung thì giờ đây chị lại là người chủ động cắt đứt liên lạc với nàng. Sau ngày mà Lisa bị bắt đi, chính xác chị từ đó cũng không thấy nàng xuất hiện nữa. Vậy mà chị lại còn từng nghĩ như thế nào để đẩy nàng rời xa, hiện tại chị vô cùng cảm thấy có lỗi với Chaeyoung. Lúc nãy, khi hôn Jennie thì chị lại bắt đầu nhớ đến nàng, có phải là chị quá ích kỉ?
"Em... Jisoo... người... người có tin tưởng em không?"
Lời nói cùng ánh mắt chân thành lúc nãy của Jennie khiến chị nhớ đến Chaeyoung ngày trước, nàng đã từng hỏi chị có tin nàng không, khi mà chuyện yêu đương đồng giới giữa chị và nàng bị phát hiện, chị cảm thấy bản thân mình xấu xa nên đã cố ý rời đi trước khi quá xúc động. Chị cảm thấy tội lỗi khi ở cạnh Jennie nhưng lại nghĩ đến Chaeyoung.
Jisoo đánh xe vào bên trong thủ đô Seoul, chị chạy đến những ngõ ngách quen thuộc, chị chạy qua nơi sở cảnh sát mà chị cùng Chaeyoung đã từng làm việc cùng với nhau. Nàng đã từng rất xinh đẹp và thanh cao cho đến khi chuyện hẹn hò giữa nàng và chị bị phát hiện, khi đó nàng không phũ nhận mà lại khẳng định chắc nịch mối quan hệ của cả hai. Chaeyoung là người như vậy đó, còn Jisoo lại luôn tìm cách trốn khỏi nàng, để mặc nàng với những nỗi khổ sở chồng chất.
Jisoo điều khiển vô lăng rẽ qua một con đường, từng hàng tre rũ xuống ở bên những bức tường đã sớm phũ đầy rêu phong cũ kĩ, nơi này chính là nơi mà chị cùng Chaeyoung đã từng sống một cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Chị lái xe thêm một chút nữa liền thấy được căn nhà với mái ngói đỏ quen thuộc cùng hàng rào chắn được sơn đen. Jisoo ngừng xe, chị bắt đầu nhớ đến từng kí ức nhạt nhoà nhưng đầy hạnh phúc của cả hai, bất giác nước mắt chị ứa ra, chị đã phản bội nàng, phản bội tình yêu cao thượng của nàng. Chị là một kẻ tồi tệ, vậy mà chị vẫn có thể sống trong hạnh phúc với người tình bé nhỏ ở vùng biển ấy.
Jisoo nhìn vào bên trong nhà, dường như ngôi nhà không có ai ở trong đó? Chị bước xuống xe rồi đóng mạnh cửa xe lại, chị chạy đến trước cánh cổng khép im liềm, chị thấy được mẩu giấy nhét vào những kẽ rào. Chị lấy ra một tờ giấy, là tờ quảng cáo sản phẩm, nhưng nó là của một tháng trước. Jisoo biết rằng Chaeyoung rất ghét những thứ này, việc nàng để lại tờ giấy tên hàng rào này là điều không thể.
"Em không muốn có bất kì thứ gì mắc lên trên này, bởi vì đây là cánh cổng mà Jisoo rất vất vả để sơn được."
Jisoo nhớ đến hình bóng dịu dàng trách móc của Chaeyoung trước kia, chị đau khổ ngẫm nghĩ, nếu nàng không ở đây thì nàng có thể đi đâu đây? Hay là nàng đã bán căn nhà này đi rồi?
Jisoo nhìn xuống dưới chân mình, có một cục đá nhỏ, chị cúi xuống cầm lên rồi bỗng dưng lại xúc động, chiếc chìa khoá vẫn được dán chặt vào hòn đá, đây là nơi cất giữ chìa khoá của chị và Chaeyoung. Cho dù hai người có giận nhau đi chăng nữa thì chìa khoá vẫn luôn ở đây, nó như là điều đáng yêu giúp họ làm lành sau mỗi lần cãi vã vì công việc bận rộn của nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Nơi Trấn Nhỏ Có Em
FanfictionFanfic được viết dựa trên bộ Kdrama A Girl At My Door - Cô Bé Nhà Bên. Em - Jennie Kim, là một nạn nhân của nạn ngược đãi và bắt nạt. Em sống trong một cuộc sống màu xám. Một ngày của em chỉ là chạy hoặc là bị đ...