Lisa sau khi rời khỏi nhà Chaeyoung liền đưa điện thoại lên gọi cho ai đó, bên kia đổ chuông ba hồi rồi liền lập tức bắt máy, nó liền gấp gáp hỏi:
- Chị Ji Myon, Jennie sao rồi?
Người Lisa gọi chính là cô y tá ở bệnh viện ngày nào, lúc Jennie nằm ở xó đường nó đã lén nhắn tin cho cô để mong cô có thể đến cứu Jennie, thật may làm sao vì cô có thể giúp nó.
- Không sao, ổn rồi, vết thương được tôi làm sạch rồi.
Lisa nghe thế liền thở hắt ra một hơi nhẹ nhõm, nó hỏi địa chỉ nhà Ji Myon rồi nó bắt một cuốc xe buýt để đến đó. Trước khi chuyến xe buýt rời đi nó còn ngoái lại nhìn căn nhà có ngói màu xanh rêu của Chaeyoung, nó sẽ nhớ nàng lắm...
"Tạm biệt, Chaeyoung..."
...
Chuyến xe rất lâu sau đó đã cập bến đỗ, Lisa nhanh chóng di chuyển rồi lần theo địa chỉ được Ji Myon gửi qua để tìm nhà của cô. Nơi này thật khó để tìm kiếm, nữ y tá này ở một nơi đường lối lắt léo khó đi, đôi ba lần nó chau mày vì không biết đường nào ra đường nào, nó dường như nổi giận khi rẽ quá nhiều ngã đường nhưng chỉ đành cắn răng mà đi theo hướng dẫn. Đến khi nó cảm thấy mình sắp ngất đi vì chóng mặt thì tạ ơn Chúa, nó đã thấy Ji Myon đứng trước cửa nhà vẫy tay với nó.
- Cảm ơn chị, Ji Myon.
Ji Myon gật đầu rồi mở cửa đưa Lisa vào bên trong nhà, căn nhà nhỏ chỉ đủ để cho một người sinh hoạt nhưng vẫn rộng hơn so với căn nhà nơi trấn nhỏ của nó chán, Lisa nhìn quay quắt một hồi liền biết được người y tá này là kiểu người thích sạch sẽ cùng gọn gàng. Đồ vật nhỏ trong nhà rất nhiều nhưng được sắp xếp rất vừa mắt mà trông không bị tứ tung lên.
- Jennie đang nằm nghỉ bên trong phòng, đi nhẹ một chút. Em vào đi, chị đi lấy chút nước.
Nói rồi Ji Myon liền rời đi không kịp cho Lisa từ chối, nó thở hắt một tiếng rồi cười khổ. Cô ấy quả là một người tốt có lòng hiếu khách niềm nở đến rùng người. Lisa mở cửa bước vào bên trong phòng ngủ của Ji Myon thì liền thấy Jennie đang nằm ngủ trên giường, thân người em gầy nhom và không có sức sống. Đôi môi cũng trở nên nhạt màu, nó thở dài rồi bước đến ngồi bên cạnh em. Nó đưa tay nắm lấy bàn tay đầy những vết kim tiêm xanh xao của em lên mà vuốt ve.
- Jennie... xin lỗi.
Cho dù có là gì đi chăng nữa hay cho dù có ai mắng chửi Lisa nó ngu ngốc thế nào đi nữa thì nó vẫn sẽ yêu Jennie. Có lẽ là mối nhân duyên này ông trời không muốn cho nó cắt đứt, nó thở dài rồi đưa bàn tay của em lên hôn nhẹ vào mu bàn tay em.
Bỗng dưng có tiếng ho từ ngoài cửa thì Lisa mới vội vàng buông tay em ra.
- Nước đây, em uống đi.
Lisa ngại ngùng nhận lấy cốc nước rồi khẽ nói:
- Cảm ơn chị, Ji Myon.
Nói rồi Lisa uống một ngụm nước, dòng nước mát lạnh chảy xuống cổ họng khô khốc của nó một dòng mát rượi, nó thật cảm ơn Ji Myon nếu không có cô chắc nó mất nước đến chết mất thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Nơi Trấn Nhỏ Có Em
FanfictionFanfic được viết dựa trên bộ Kdrama A Girl At My Door - Cô Bé Nhà Bên. Em - Jennie Kim, là một nạn nhân của nạn ngược đãi và bắt nạt. Em sống trong một cuộc sống màu xám. Một ngày của em chỉ là chạy hoặc là bị đ...