Jisoo sau khi dùng một bữa sáng ồn ào với Uk Son chị liền quay trở về phòng bệnh của Jennie, những người bác sĩ cùng điều dưỡng đã đi khỏi, chỉ còn mỗi mình em thân hình gầy rộc nằm trên giường bệnh. Chị đặt túi xách trên bàn và tiến đến ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh em, chị nhìn em một hồi rồi cũng chỉ đưa tay lên vuốt ve gò má gầy nhom của em.
Khi Jisoo định bước vào phòng tắm thì bên ngoài đột nhiên truyền tiếng đập cửa, chị chau mày nhìn ra phía cửa liền thấy Uk Son với gương mặt lo lắng nhìn chị, chị nhanh chân bước đến cánh cửa, chị đưa tay đến them cửa và mở cửa ra.
- Có chuyện gì vậy, tôi nhớ cậu đã rời đi rồi mà?
Uk Son với gương mặt lấm tấm mồ hôi giải thích về sự hấp tấp của mình với chị:
- Lúc nãy khi em vừa ra đến bãi đỗ xe thì bỗng dưng có điện thoại từ cục trưởng Jil gọi đến.
Jisoo nhăn mặt cục trưởng Jil gọi điện cho Uk Son thì có liên quan gì đến chị? Khi chị định buông lời hỏi thì cậu ấy liền tiếp tục nói:
- Cục trưởng nói trong điện thoại với giọng rất tức giận và còn nhắc đến chị, ngài ấy nói rằng chị không nghe điện thoại của ngài ấy.
Jisoo mỉm cười nhẹ tênh, chị giải thích:
- Thực ra thì điện thoại tôi đã hư vào hôm qua rồi, tôi chưa có thời gian để đem nó đi sửa. Vậy ông ấy có nói về việc gì hay không?
Khi Uk Son định trả lời thì có một cuộc điện thoại gọi đến, cậu rùng mình lấy điện thoại ra từ trong túi quần, trên màn hình điện thoại xuất hiện dòng chữ "Cục trưởng Jill" Jisoo nhìn cậu, cậu nhìn chị, bốn mắt nhìn nhau khó hiểu, sau một hồi chuông cậu cũng quyết định bật điện thoại cùng loa ngoài lên.
Bên kia liền phát ra giọng nói của đàn ông, có vẻ đang tức giận:
"Cậu đã gặp lại cô ấy chưa!"
Uk Son trả lời, gương mặt tỏ vẻ sợ sệt:
- Dạ thưa, rồi ạ.
Bên kia đầu dây dường như có chút khẩn trương:
"Mau đưa cho cô ấy!"
Uk Son đưa điện thoại đến cho Jisoo, chị nhận lấy và vẫn không hiểu vì sao cục trưởng Jil lại muốn tìm mình, chị nhớ không lầm chị đã từng nói rất rõ rằng chị sẽ không bao giờ tham gia bất cứ chuyện gì ở trong sở cảnh sát Seoul nữa mà. Tại sao lần này lại có chuyện? Trấn nhỏ vẫn luôn rất bình thường cũng không có gì cần phải bàn bạc.
- Tôi nghe đây cục trưởng.
Cục trưởng bên đầu dây nghe được giọng của Jisoo liền tức giận hét lớn:
"Tại sao tôi gọi cho cô mà cô không nghe máy!"
Qua giọng nói của cục trưởng Jil chị biết được oing ta đang rất tức giận cho nên chị đã xuống nước và giải thích với giọng nhẹ nhàng:
- Thưa cục trưởng, điện thoại của tôi bị hư, tôi không thể nhận được cuộc gọi của ngài.
Bên kia thở hắt ra một tiếng rồi lại bắt đầu nói chuyện:
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Nơi Trấn Nhỏ Có Em
FanfictionFanfic được viết dựa trên bộ Kdrama A Girl At My Door - Cô Bé Nhà Bên. Em - Jennie Kim, là một nạn nhân của nạn ngược đãi và bắt nạt. Em sống trong một cuộc sống màu xám. Một ngày của em chỉ là chạy hoặc là bị đ...