Chap 14

1.2K 200 47
                                    

Đã là hai tháng kể từ ngày Jennie cố ý giết Lisa, những tháng này có thể nói rằng em sống trong sự thoải mái tột độ cùng những phút giây tình yêu màu hồng bên cạnh Jisoo. Hai người bọn họ vẫn ở lại nơi trấn nhỏ mà sinh sống, Jisoo vẫn là một tổng cảnh thường xuyên đi tuần tra, còn em thì vẫn trở lại cuộc sống đi học sinh hoạt bình thường, dạo này cha của em đã không còn đi tìm em nữa, người ta nói sau một chuyến đi chài thì họ đã không thấy cha của em. Khi nghe được tin tức đó Jennie vô cùng vui sướng trong lòng, phải rồi, chết càng tốt, ông ta sẽ không làm phiền đến em nữa. Nhưng khi ở bên cạnh Jisoo em lại vờ khóc lóc như thể mình vừa mất đi một điều vô cùng quan trọng.

Jennie cảm ơn Chúa bởi vì đã mang ông ta rời xa khỏi cuộc sống của em, cuối cùng em cũng có thể sống trong chuỗi ngày vô ưu vô lo. Dạo gần đây kế hoạch rời bỏ Jisoo của em cũng bị trì hoãn, bởi vì em muốn cảm nhận thêm sự chăm sóc của chị, em không muốn phải mau chóng rời xa chị đến thế. Đôi khi em tự hỏi bản thân mình có thật sự muốn ra tay với Jisoo hay không? Em tự lạ lẫm chính bản thân mình, dù sao em cũng đã làm ra bao nhiêu chuyện tuyệt tình như vậy mà nói không bỏ Jisoo là không được, phóng lao đành theo lao vậy.

Jennie mặc cho mình một bộ váy màu trắng, Jisoo toàn mua cho em là đồ màu trắng, chị nói rằng khi mặc đồ trắng em thật sự rất thuần khiết và trông em như một thiên sứ. Em cười nhạt nhoà, thiên sứ ư? Kim Jisoo là một người lớn có trái tim ngây thơ mà chẳng hiểu sự đời, là chị ngu ngốc hay là em diễn quá đạt vai của mình? Em thở dài nhìn mình trong gương, em đã được Jisoo nuôi dưỡng có chút da chút thịt, nói qua nói lại thì Jisoo chính xác là một người tốt. Nếu có ngày chia ly em ước sao chị có thể hận em mà rời đi chứ không phải khóc lóc đau thương.

Sau những tháng ngày này thì Jennie cảm thấy có chút rung động với Jisoo, nói yêu thì không phải, nói muốn chị nhanh chóng rời xa càng sai. Em không biết bản thân mình bị cái gì nữa, có lẽ bản thân em vốn đã ích kỉ cho nên em luôn muốn mọi thứ tốt đẹp đến với mình. Nhưng liệu Jisoo có ghét em sau khi mọi chuyện phanh phui không? Không thể được, nếu Jisoo có ghét em thì em cũng phải cuỗm được mọi thứ từ chị, nếu ra đi với hai bàn tay trắng thì đối với em đó mới là điều tồi tệ nhất.

Jennie thở dài một hơi, thực tâm em cũng muốn bỏ qua mọi thứ để yêu Jisoo nhưng đâu đó trong em lại muốn một cuộc sống khác. Em bất lực và chết chìm với đống suy nghĩ của chính mình, em đưa tay lên ôm lấy gương mặt mệt nhoài của mình mà bật khóc nức nở.

- Em xin lỗi... em xin lỗi, Jisoo...

Sau một hồi em cũng đã lấy lại được sự tỉnh táo của mình mà bước ra khỏi nhà, em mang cho mình một đôi giày thể thao, đây cũng là thứ mà Jisoo đã mua cho em. Em nhận ra bản thân đã lệ thuộc vào Jisoo như thế nào, em cũng không dám nghĩ đến việc sau này em sẽ ra sao nếu Jisoo thực sự không còn ở đây nữa. Em khịt mũi, cố gắng không khiến bản thân mình trở nên xúc động, em liếm liếm môi, em muốn đi dạo cho khuây khoả tinh thần.

...

Jennie đi đến vịnh biển rồi đứng đó để từng cơn gió mạnh quật vào người em; bỗng dưng những lần em nhảy múa lại chợt ùa về, phải, em từng mong muốn mình sẽ trở thành một người có thể đứng trên sân khấu mà nhảy múa ca hát, đó là điều mà duy nhất em yêu và thực sự mơ ước. Nhưng làm sao đây khi hiện thực phũ phàng đã khiến em chẳng thể tiếp tục, quá khứ ảm đạm nhơ nhuốc của em chính là thứ ngăn cấm em tiến đến ước mơ. Em đã giết người, em giết hai người, không phải là một nữa.

Jensoo • Nơi Trấn Nhỏ Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ