Nhắm mắt trôi qua cũng đã gần được hai tuần Jisoo chăm sóc Jennie ở bệnh viện, nó trôi rất nhanh thôi nhưng có lẽ đối với những người ở trong sở cảnh sát Seoul chị đã không còn điềm tỉnh để mà chờ đợi nữa. Hôm nay cục trưởng Jil vì gặp phải áp lực ở cấp trên nên đã buộc chị cùng với em phải chính thức đến đó để làm rõ mọi chuyện. Khi chị hỏi những bác sĩ ở đây thì họ nói rằng bệnh tình của em đã có thể xuất viện nhưng phải mỗi tuần đến kiểm tra một lần. Tuy chị còn muốn để Jennie ở đây nhưng thực sự chị cũng không còn cách nào khác chỉ muốn một lần chấm dứt mọi chuyện, chị không muốn phải tiếp tục tránh né.
- Bây giờ chị đưa em đến sở cảnh sát, đến đó người ta hỏi gì trả lời nấy. Trả lời thật lòng, đừng nói dối, sau khi xong chị sẽ trực tiếp đón em về trấn nhỏ, chúng ta vẫn sẽ sống cùng nhau.
Jisoo chỉnh lại của áo của Jennie gọn gàng, em nhìn chị với đôi mắt long lanh đầy màu nắng, những ngày qua chị để chăm sóc em thật tốt. Trong đầu em hiện tại chỉ có mình chị mà thôi, nếu nói không ngoa thì có lẽ em đã yêu chị rồi và cũng có thể em đã yêu chị từ lâu nhưng chỉ cố chấp không muốn mở lòng.
- Em hứa với người em sẽ nói tất cả, em sẽ không nói dối bất kỳ lời nào cả, người hãy tin em.
Sau lời nói chính là điệu cười giòn giã của Jennie, Jisoo nhìn nụ cười đáng yêu đó cũng cảm thấy hạnh phúc ở trong lòng. Chị chỉ cần em thôi, bao nhiêu đó là đủ. Những thứ gọi là danh vọng đối với chị cũng không cần nữa, sau này chị tìm một cái gì đó để làm và sống hạnh phúc cùng em ở nơi trấn nhỏ. Không cần nhiều tiền, cũng không cần có quá nhiều tài sản, không cần danh vọng, không cần gì cả, chỉ cần em.
Khi Jisoo đưa tay ra có ý đỡ Jennie thì em nhìn chị với ánh mắt tròn xoe, em mỉm cười và đẩy tay chị, em nói:
- Không cần đâu, hiện tại em đã đủ khỏe để có thể tự đi được. Người đừng luôn chiều em quá, em sẽ sinh hư đấy.
Sau khi câu nói Jennie liền cười và điều đó cũng khiến Jisoo cảm thấy hạnh phúc, sẽ thật tốt nếu cả hai cứ tiếp tục như thế này. Nhưng ông trời làm sao có thể để cho hai kẻ tội đồ hạnh phúc viên mãn với nhau? Cuộc sống luôn là những vòng lặp vô tận, có gieo thì phải có gặt. Không ai có thể hạnh phúc chỉ với một tình yêu dối trá lừa lọc cùng toàn tính.
Jisoo và Jennie từ từ bước ra khỏi căn phòng, cả hai cùng đi vào thang máy, tay họ vẫn nắm chặt lấy nhau không rời và tốt nhất họ nên trân trọng khoảnh khắc này bởi vì đâu có gì gọi là hạnh phúc mãi mãi.
Sau khi cửa thang máy mở ra hai người liền cùng nhau tươi cười bước ra khỏi bệnh viện. Chiếc xe của Jisoo đã được sửa, chị đã nhờ Uk Son đưa xe đến. Chị vẫy tay chào cậu sau đó liền nói những lời cảm ơn.
Jisoo mở cửa ra còn cẩn thận đặt tay lên thành cửa để Jennie không phải va đầu vào, em nhìn thấy rất rõ được hành động của chị cho nên liền mỉm cười. Đối với loại hành động này em cảm thấy rất vui bởi vì cuối cùng cũng đã có người thật lòng chăm sóc em từng li từng tí.
Sau khi cả hai yên vị ngồi ở phía sau thì Uk Son bắt đầu nổ máy để rồi khỏi bệnh viện, Jennie ngồi bên cạnh Jisoo tựa đầu lên vai chị và đôi bàn tay của họ siết chặt lấy tay nhau giống như là không có gì chia cắt được kể cả những điều tồi tệ nhất, nhưng cuộc sống này liệu có mấy ai biết trước điều gì sẽ xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Nơi Trấn Nhỏ Có Em
FanfictionFanfic được viết dựa trên bộ Kdrama A Girl At My Door - Cô Bé Nhà Bên. Em - Jennie Kim, là một nạn nhân của nạn ngược đãi và bắt nạt. Em sống trong một cuộc sống màu xám. Một ngày của em chỉ là chạy hoặc là bị đ...