Chap 20

1.1K 174 24
                                    

Chaeyoung đáng lẽ đã có một giấc ngủ ngon đến tận sáng thì bỗng dưng bị tiếng động lớn làm nàng giật mình tỉnh giấc. Nàng là con người theo chủ nghĩa tôn sùng việc nghỉ ngơi và lười biếng cho nên đánh thức nàng khi nàng đang ngủ thì chính là chọc tức nàng. Chaeyoung nhăn mặt thức dậy bởi tiếng đóng cửa mạnh bạo, nàng hướng ánh mắt chẳng mấy thân thiện nhìn Lisa.

- Em không biết cách đóng cửa à!

Lisa biết mình đã chọc giận Chaeyoung cho nên nó chỉ đành cười xoà ra thoái lui để khiến nàng nguôi giận, nó từ từ ngồi xuống chiếc ghế và lấy từ trong túi ra lon nước vừa nãy mua rồi đưa cho Chaeyoung.

- Chị uống đi, em không biết chị thích uống loại nào nên chỉ mua đại, nếu chị không thích thì em uống.

Lisa nói rồi ngồi chờ Chaeyoung mở nắp lon nhưng đổi lại chỉ là ánh mắt sắc lẻm của nàng, mặt nàng dần đỏ lên và gằn giọng với nó.

- Em thấy bàn tay của tôi như vậy mà kêu tôi mở nắp lon hả? Đồ ngu này!

Chaeyoung hét lên, thân người nàng run run nổi giận, nàng giơ lên hai bàn tay được băng bó dày cộm lên cho Lisa xem, nó bỗng dưng lại cười xoà ra, tự nhiên quên mất, nó thật sự không cố ý chạm vào nỗi đau của nàng đâu.

- Em xin lỗi, em quên mất.

Lisa nói rồi lấy lon nước được đặt trên giường bệnh rồi cẩn thận bật nắp lon rồi đưa lại trước miệng Chaeyoung. Nàng đỏ mặt nói:

- Để đó, tôi lấy hai tay kẹp lại tự uống được.

Lisa rất không hài lòng tặc lưỡi cằn nhằn:

- Chị cứ phải cứng đầu tự làm khó mình, em đưa chị uống cũng không chết, bị thương như vậy còn sĩ diện.

Chaeyoung nổi giận liền đưa chân đá vào người Lisa khiến nó không kịp phản ứng liền bị đá trúng mà té khỏi ghế.

- Đừng có nói như việc mà tôi bị phế hai bàn tay không liên quan đến em.

Lisa xuýt xoa bờ mômg của mình, cú đáp đất không hề nhẹ nhưng dường như nó biết được đó cũng là lỗi của mình nên chỉ mếu máo bật lên tiếng xin lỗi.

- Được rồi, đừng mếu như vậy nữa, tại sao bây giờ mới về? Em đi mua nước mà cả nửa tiếng à? Tôi ngủ được một giấc rồi.

Lisa đưa nước cho Chaeyoung uống rồi nó với tay đến bên hộp khăn giấy lấy ra khăn rồi tỉ mẩn lau chùi nước bị rơi ra ngoài

- Em nói cái này chị đừng sốc.

- Sẽ chẳng có gì sốc hơn việc hai bàn tay tôi nát bươm ra đâu.

Lisa cười hờ hờ chữa ngượng, nó nói:

- Vừa nãy em đã gặp Jennie, nó ở gần đây, nó bị đánh.

Chaeyoung nhìn gương mặt có chút buồn của Lisa thì bản thân liền nhướng cao chân mày, nàng nhìn được là nó đang yếu lòng, nàng chế nhạo nó trong lòng, năm lần bảy lượt Kim Jennie đẩy nó vào đường chết mà nó vẫn thuỷ chung với người đó. Bây giờ bày ra khuôn mặt đáng thương uỷ khuất khi thấy người mình yêu bị đánh của nó khiến nàng có chút tức giận.

Jensoo • Nơi Trấn Nhỏ Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ