Jisoo ngồi trong phòng của cục trưởng Jil mà im lặng suy nghĩ, chị biết cục diện hiện tại là lành ít dữ nhiều. Tuy chị không hiểu vì sao họ lại cần thẩm vấn Jennie nhưng bản thân chị vẫn cảm thấy bất an không thôi, chị lồng hai tay vào nhau và siết chặt, chị nghiến răng, hiện tại chị không thể nắm bắt được tình hình để mà có cách xoay chuyển được tình thế, bây giờ chị có thể biết hy vọng. Chị chưa bao giờ cảm thấy trống rỗng như thế này, cũng là lần đầu trải qua cảm giác bị rơi vào thế bị động và vô phương hướng.
- Nếu bây giờ cô phủ nhận về mối quan hệ giữa cô và con bé đó thì mọi chuyện vẫn có thể cứu vãn, cô vẫn có thể được tự do cùng an toàn.
Jisoo chau lại đôi chân mày, chị nhìn cục trưởng và điềm đạm nói:
- Tôi thật sự không hiểu ngài đang muốn đề cập về điều gì nhưng tôi khẳng định rằng tôi sẽ không bao giờ rời khỏi em ấy cho dù có chuyện gì xảy ra. Ngài đừng khuyên tôi nữa.
Khi Jisoo vừa dứt lời thì cục trưởng Jil cũng chỉ thở dài, ông biết rằng sẽ chẳng thay đổi được suy nghĩ của chị, ông cũng chỉ muốn tốt cho chị nhưng xem ra chị đã không cần đến sự tốt bụng của ông. Nếu đã vậy thì ông nên chấm dứt mọi chuyện, vấn đề này cũng không liên quan gì đến ông nhưng nếu dây dưa mãi không dứt thì ông cũng sẽ bị liên lụy không ít.
Chỉ là có một điều mà cục trưởng Jil vẫn không hiểu chính là tại sao Trị an tổng giám - Park Chaeyoung lại muốn làm khó Kim Jisoo, rõ ràng hai người chính là tình nhân của nhau nhưng vì sao lại trở nên đối đầu với nhau? Có phải là do con bé kia? Cục trưởng khẽ tặc lưỡi, nếu là như vậy thì thật đáng tiếc. Kim Jisoo tại sao lại bỏ đi một người có thừa quyền lực và tài giỏi để mà yêu đương với một con bé tầm thường đó?
Khi cục trưởng Jil định mở lời chất vấn Jisoo thì từ bên ngoài, cánh cửa gỗ bị đẩy sập vào vô ý khiến ông giật mình và nhìn đến người kia.
- Cậu là ai mà lại vô lễ như vậy, thật không có phép tắc!
Jisoo quay lại liền nhận ra đó là cấp dưới ở trấn nhỏ của mình, người này đã cùng chị thực hiện điều tra vụ việc bà nội của Jennie bị sát hại - Hyuk. Nhưng chị không biết anh lại làm sao đến đây với gương mặt nghiêm nghị cùng với chiếc còng trong tay.
- Hyuk?
Cục trưởng Jil nhìn về phía Jisoo với ánh mắt khó hiểu, ông ta từ từ hỏi:
- Cô có quen người này hay sao?
Jisoo chỉ gật đầu một cái nhẹ, khi chị định mở lời thì bỗng dưng Hyuk tiến đến đứng trước mặt chị và gằn giọng nói rõ:
- Kim Jisoo, cô đã bị bắt về tội xâm hại trẻ vị thành niên và che giấu tội phạm.
Jisoo trố mắt ngạc nhiên giống như không thể tin được vào tai mình, đôi tay của chị sẽ khẽ run lên, gương mặt của chị liền phô ra một vẻ lo lắng bất thường.
- Xâm phạm trẻ vị thành niên? Cậu không lầm chứ? Còn cái gì mà che giấu tội phạm? Hình như cậu nhầm với ai rồi.
Sắc mặt của Hyuk liền đanh lại và với giọng kiên quyết đó cậu ta tiếp tục nói:
- Kim Jennie đã hoàn thành thủ tục lấy lời khai và chị được xác nhận là đã xâm hại thân thể của cô bé ấy. Nói cho rõ hơn, cô bé tên Jennie chính là người đã đệ đơn tố cáo chị xâm hại, mong chị hợp tác cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Nơi Trấn Nhỏ Có Em
FanfictionFanfic được viết dựa trên bộ Kdrama A Girl At My Door - Cô Bé Nhà Bên. Em - Jennie Kim, là một nạn nhân của nạn ngược đãi và bắt nạt. Em sống trong một cuộc sống màu xám. Một ngày của em chỉ là chạy hoặc là bị đ...