Chap 26

1K 163 15
                                    

Sau khi dời lịch hẹn ở sở cảnh sát thì Jisoo đã vội vã trở về bệnh viện chị rất muốn nhanh về đến bên Jennie, chị không muốn phải cách xa em dù một bước. Hơn ai hết Jisoo là người biết rõ khoảng thời gian này đối với Jennie là vô cùng nhạy cảm. Và hiện tại chị cũng cảm thấy có một chút gì đó bất an vì trong thời gian này những việc xấu liên tiếp xảy ra.

Khi chiếc xe của Jisoo cùng Uk Son vượt qua một cửa tiệm điện thoại chị liền vỗ vai cậu ở bên cạnh và nói:

- Uk Son, ngừng lại hộ tôi một chút!

Sau đó Uk Son liền ngừng xe lại, Jisoo mở đai an toàn ra và nói với bộ dạng gấp gáp:

- Tôi muốn vào sửa điện thoại một chút, cậu cứ ở đâ đợi nhé, chỉ một chút thôi.

Dứt lời Jisoo không để Uk Son kịp trả lời hay đồng ý thì chị đã vội vã mở cửa xe ra và chạy ngược về phía chiếc xe đang đậu để chạy đến cửa tiệm điện thoại.

Jisoo bước vào bên trong thì ở trên đầu liền có tiếng chuông kêu leng keng, người chủ tiệm là một người trung niên khoảng ba mươi năm tuổi, chị nhanh chân bước vào và từ trong túi chị đem ra chiếc điện thoại bị ướt mưa mấy hôm trước.

- Xin lỗi, tôi muốn sửa chiếc điện thoại này.

Người chủ tiệm với cặp mắt nhỏ ti hí trốn đằng sau chiếc mắt kính dày cộm ngước lên nhìn chị và sau đó nhìn đến chiếc điện thoại chị đang cầm trên tay. Anh ta nhận lấy và cầm chiếc điện thoại lên nhìn nhìn đôi chút sau đó liền lười nhác nói:

- Chiếc điện thoại này thực ra thì tôi không thể sửa được nữa, nhìn sơ qua thì cũng biết nó đã ngấm nước mấy ngày rồi.

Jisoo sốt ruột nói:

- Anh cứ thử xem, nếu không được thì trả lại cho tôi.

Anh ta nhìn Jisoo bằng ánh mắt phiền phức rồi cuối cùng cũng chầm chậm đem điện thoại vào bên trong, anh ta đặt nó lên bàn và bắt đầu tháo gỡ nó ra. Đối với anh ta mà nói thì anh ta chính là một thợ sửa điện thoại kỳ cựu và anh ta có thể nhìn ra được điện thoại đã bị hư hay không. Với sự cứng đầu của Jisoo đã làm cho anh ta có đôi chút khó chịu cho nên anh ấy đã làm việc theo một cách vô cùng cục súc và không tự nguyện. Anh ta mở nắp điện thoại của Jisoo ra và nhìn vào bên trong, nước đã lan ra toàn bộ hệ thống điện tử của chiếc điện thoại, anh ta lắc đầu và đưa một cái kiềm nhỏ vào trong, gỡ ra những thiết bị nhỏ, anh ta nhìn qua liền biết được nó đã bắt đầu rỉ sét.

Sau khi gỡ từng bộ phận ra anh ta mới đưa về phía trước mặt Jisoo và chỉ tay vào đó nói:

- Chị thấy chưa, nó đã bị hư rồi, tôi không thể sửa nó được nữa. Bây giờ tôi sẽ lắp lại cho chị và chị vẫn sẽ phải trả tiền về việc tôi kiểm tra điện thoại cho chị.

Jisoo nhìn vào những bộ phận bị tháo rời, chị cũng có thể nhìn ra nó đã bị rỉ sét, nếu thay lại thì chắc chắn người trước mặt sẽ nói đợi hai đến ba ngày để nhập bộ phận mới về. Chị không muốn phải phiền phức như vậy cho nên liền nói:

- Thôi thì anh cứ vứt nó đi.

Sau đó Jisoo nhìn về phía tủ điện thoại được trưng bày ở đó, chị bước đến và ngắm nghía một hồi thì sau đó cũng nhanh chóng chọn được một chiếc điện thoại, chị nhìn đến người sửa điện thoại thì gương mặt của anh ta đã có chút vui vẻ hơn, giống như là sẵn sàng phục vụ chị vậy.

Jensoo • Nơi Trấn Nhỏ Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ