XII

787 14 1
                                    

Collision



Mabilis na binaba ni Shane ang hawak na bata sa lupa, ulit. At mas mabilis pa sa isang kurap na tinalon ang pagitan nila ni North.




Napangisi si North at nang sapat na ang lapit ni Shane ay tumagilid lang siya dahilan para hindi siya matamaan sa atake ni Shane. Matapos no'n ay isang malakas na malakas na sipa ang binigay ni North sa tiyan ni Shane dahilan para mapaangat ng bahagya ang katawan niya sa ere at bumagsak sa lupa.



Nawalan ng buhay ni Shane at hindi na kinaya pang kumilos.




"Did you kill her?"


"No."



Lumabas sa isang dilim ang lalake habang pasan ang 'walang buhay na si Paul.



"I thought I'm gonna need this boy, but I guess I am wrong."



Binagsak ng lalake ang 'walang buhay na katawan ni Paul sa sahig at tinignan ito.





"He's weak," ngising sabi ng lalake at tumingin kay North. "And, you're strong."




"I know." Huwalang buhay na sabi ni North.





"I really thought that Shane will beat you up," anas ng lalake.




"We can be on the same level. No, she can be higher compare to me if she had her torture." Seryosong anas ni North at lumapit sa umiiyak ng anak ni Shane. Pinulot niya 'yon at tinignan.




"This kid," lumapit ang lalake kay North at tinignan ang bata. Napangiti naman ito. "I'm gonna raise it."





Matapos no'n ay nilapitan niya ang isa pang bata na 'walang buhay, binuhat ito at pinitik sa leeg dahilan para matamaan ang isang ugat nito at magkaroon ng malay. Matapos no'n ay isang malakas na iyak ang lumabas sa bibig nito.





"How's your hand?" Tanong ng lalake kay North. Tinignan ni North ang pulso.




Nagkamali si Shane sa nasaksihan. Hindi bata ang sinaksak ni North kundi ang sarili nitong pulso at lumabas do'n ang dugo na akala ni Shane sa anak niya.



"I'm fine," anas ni North at tumingin sa dalawang kapatid na lalake. "Take care of my brothers."



Bitbit ang dalawang sanggol ay umalis si North sa lugar.



Huwalang iniindang sakit.



Huwalang galos.



Huwalang hirap.




Napangiti ito at tumigil sa paglalakad. Matapos no'n ay tumawa nang malakas.





Tinignan siya ng lalake at napangiti ito. Ani mo'y mayroong nakapalibot na aura sa katawan nito.




'North, you really are something.'




Ang naisip ng lalake habang nakatitig kay North.









'Can I fuck you?'



Twins Obsession [ 2 ] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon