South
"News Report! Hospital BOOM! BOOM! Near Kendyo City! Bomb? Still don't know how BOOM! But, BOMB exploded at three am! News Report, Ms. Alexi!"
Kaagad akong napapikit matapos kong maramdaman ang sakit sa pisngi ko.
'Pwede naman akong sabihan na 'wag makialam! Kingina kailangan ba talaga akong sampalin?!'
Halos mapaluha ako sa sakit ng pisngi ko matapos ako sampalin ni North.
'Ang ganda ko!!! Nasira!!!'
"I wonder what's happening..."
Matapos kong magamot ang sugat ko sa pisngi ay kaagad akong pumunta sa banyo para maligo.
'Shane, fight 'til you die. You're a monster, Shane. But, my brother, hindi pareho ng lebe mo.'
Isang demonyo ang kapatid ko.
Ako mismo sa sarili kong mga mata ay nakita ko na kung paano niyang pumatay nang 'walang hirap at awa.
I was ten years old when I saw what my brother are capable of. He'll hurt you so bad, that by just looking at his eyes, you can see the demon inside of him, sleeping, but once na magising, pagsisisihan mo.
--
"Someone entered the house."
Kaagad akong napatingin sa taas nang magsalita si North. Tinignan ko rin ang ibang miyembro ng pamilya ko at lahat sila ay nakatingin kay North.
"Kill them all, North. Clean and perfect." Matapos sabihin iyon ng ama ko ay sumunod kami sa kaniya. Hindi ko alam pero kusang gumalaw ang mga paa ko.
Nasa loob kami ng silid at nakita namin ang mga taong nasa loob na ng mansyon mula sa cctv. Nagawa nilang itumba ang ilang guard ngunit ang iba ay lumalaban pa rin at hindi nila mapatumba.
Sa isang monitor ay kita ko ang kapatid ko na nakaabang lang sa central stair case namin, nasa gitna ani mo'y may inaabangan. Tinignan ko ang isa pang monitor at may parating na lalake sa gawi ni North.
Kusa akong napangiti ng magkaharap ang lalake at ang kapatid ko. Pero halos maduling ako ng parang isang bula na mawala si North sa pwesto niya at napatumba na niya ang lalake.
Pero hindi pa 'yon do'n natapos, tumayo ang lalake at sinugod siya ngunit mabilis na sumapan si North sa balikat niya at tinusok ang mga mata niya.
Kitang-kita nang mata ko na hawak ni North sa mga kamay niya ang tinaggal niyang mata ng lalake.
Sunod-sunod pa na dumating ang iba pa at hindi sila tumatanggal ng limang segundo sa kapatid ko.
Tanggal braso.
Mata.
Pilipit ng leeg.
Sapak.
Tadyak.
Saksak.
Baril.
Tusok.
Baril.
Tanggal ng mata.
Braso.
Paa.
Pilipit ng leeg.
Paulit-ulit. Nakakabaliw.
Nakakatakot.
Kaagad kong inalis sa isip ko ang pangyayari na hindi ko na gustong balikan.
"Ano'ng ginawa nila sa'yo, Kuya?"
Kinuha ko ang isang sex toy sa gilid ng shower at nagsimulang laruin iyon sa sarili ko.
Kakaiba sa pakiramdam. Pero nakakawala ng pagod at sakit.
"Ugh~"
Matapos kong gawin ang ginagawa ko ay nagpatuyo ako ng buhok sa harap ng salamin.
"Please, Shane... kill my brother before he kills you first."
---
Mabilis na talon ang ginawa ni Shane palapit kay North at 'walang dalawang isip na sinapak ito sa mukha dahilan para bumaon ang ulo ni North sa lupa.
Nang hindi makuntento si Shane ay tumayo ito at hinawakan sa paa si North at buong lakas at parang isang papel na tinapon papunta sa isang pader na bato.
BRAG!
Lumapit si Shane sa anak na may buhay at umiyak. Tumayo siya at tinignan iyon sa mga mata na nakapikit.
"H-Hindi k-ko na p-protektahan ang k-kapatid m-mo..."
Halos hindi na makapagsalita si Shane sa iyak.
'Mahina ako...'
Nagsimulang humakbang paalis si Shane sa lugar upang makahingi na rin ng tulong. Kahit na hinang-hina at 'wala nang lakas ay pinilit niya pa rin dahil anak na niya ang dahilan para ipagpatuloy pa niya ang mabuhay sa mundong ibabaw.
Hindi niya magawang lingunin ang isang anak, na 'wala ng buhay.
'H-Hindi k-ko kaya...'
"Masakit ang sapak mo."
Kaagad nanlaki ang mga mata ni Shane at kaagad na napatingin sa gawi ng akala niya patay na.
"No, I'm not yet dead."
---
Please VOTE hehe.