Chương 35: Ghen tuông.
Tống Yếm ngồi phía sau cùng của phòng học, không nghe rõ đoạn đối thoại của bọn họ, chỉ nhìn thấy lúc Hạ Chi Dã trở về trong tay có cầm một hộp quà màu hồng nhạt.
Lạnh lùng nhìn thoáng qua, rất nhanh đã rũ mắt xuống: "Lại là người lớp nào theo đuổi cậu tặng đấy."
"Người theo đuổi ở lớp mười ba." Hạ Chi Dã đẩu hộp quà đến trước mặt Tống Yếm, "Nhưng mà lần này là tặng cho cậu."
"?"
Tống Yếm ngẩng đầu.
Hạ Chi Dã tiện tay kéo ghế dựa ngồi xuống, lười biếng nói: "Người theo đuổi cậu nhờ tôi chuyển cho cậu, đối với tình huống này thì bạn học Tống Đại Hỉ của chúng ta có lời nào muốn nói không đây?"
"Có." Bạn học Tống Đại Hỉ mở miệng, "Lớp mười ba ở lầu mấy."
"Lầu ba."
"Ừ."
Tống Yếm lên tiếng tỏ vẻ đã biết, sau đó nhét hộp quà vào hộc bàn, cầm đũa lên một lần nữa.
Hạ Chi Dã: "...... Hết rồi?"
Tống Yếm nhướng mày: "Nếu không?"
"......"
Nếu không chẳng lẽ không phải là nên chủ động trả quà về, sau đó chứng minh cậu và nữ sinh kia không có quan hệ gì hết, tránh làm cho người bạn trai tương lai là hắn đây ghen à? Cớ sao bây giờ lại còn nhận quà?
Nhưng mà Tống Yếm cũng không biết trong đầu hắn đang suy nghĩ cái gì, chỉ định chờ tiết tự học buổi tối kết thúc lúc phòng học ít người nhất mới trả lại quà, miễn cho việc làm trò trước mặt quá nhiều người, tổn thương lòng tự trọng của cô gái kia.
Hạ Chi Dã cũng hoàn toàn không biết gì về điều này cả, nhìn Tống Yếm đang ăn cơm cứ như chẳng có việc gì, lại nhìn hộp quà màu hồng nhạt dưới hộc bàn, suy nghĩ một hồi, nhấn mở Wechat của Chu Tử Thu.
Wild: Cô nữ sinh kia của lớp tụi mày là có chuyện gì đấy?
Autumn: Nữ sinh nào cơ?
Wild: Cái người hỏi size giày tao ấy.
Autumn: Ồ, nhỏ đó à, sao vậy, tỏ tình với mày?
Wild: Không.
Autumn: Thế thì làm sao?
Wild: Nhỏ đó tặng quà cho Tống Yếm.
Autumn: Sau đó?
Sau đó có phải nhỏ muốn giành bạn trai của hắn đúng không.
Hạ Chi Dã muốn trực tiếp hỏi như vậy, nhưng lại sợ dọa Chu Tử Thu, vì thế thay đổi một cách nói uyển chuyển hơn.
Wild: Thế thì có phải nhỏ có ý gì đó với Tống Yếm đúng không?
Autumn: Đây không phải lời vô nghĩa à?
Wild: ?
Autumn: Hai phần ba số con gái lớp tụi tao đều có ý với Tống Yếm đấy, còn dư lại một phần ba là fan couple của tụi bây.
Wild: ......
Chữ có ý mà Chu Tử Thu nói cũng không nhất định là thật sự thích, phong cách của trường Tam trung rất cởi mở, lớp mười ba là lớp nghệ thuật tự do, con gái đứng đầu chuỗi thức ăn, đùa giỡn nam sinh đẹp trai là chuyện hết sức bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.
Hài hướcTên truyện: Đừng có giả nghèo với tôi. Tác giả: Lâm Thất Niên. Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, vườn trường, cường cường, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng, 1×1. Vai chính: Hạ Chi Dã × Tống Yếm. Một câu tóm tắt: Không giả ngh...