Chương 14: Lỗ khuyên.
Muốn cậu mặc đồ nữ, hoặc là cậu chết, hoặc là những người khác của lớp một phải chết.
Tóm lại chuyện này nghĩ cũng đừng nghĩ.
Tống Yếm quay đầu nhìn về phía Hạ Chi Dã.
Hạ Chi Dã: “?”
Tống Yếm: “.”
Hạ Chi Dã: “......”
Được rồi.
Người nào đó nói gì thì chính là cái đấy.
Hạ Chi Dã lười biếng quay đi, tay chống đầu: "Các người nhìn xem da thịt trắng như tuyết, nhìn mái tóc không quá đen, rồi lại nhìn tiếp đôi môi đỏ mọng của tôi này, có phải cũng cảm thấy tôi rất thích hợp diễn vai nữ chính không hả?"
Mọi người: "......"
Khổng Hiểu Hiểu đau đầu: "Hạ Chi Dã, cậu tỉnh táo chút đi, chiều cao cậu quá khủng, ai dám đóng vai nam chính đứng chung với cậu? Hơn nữa nhất định sẽ không thuê được đồ cưới có số đo của cậu đâu, không phải là uổng phí à."
Hạ Chi Dã lại quay đầu nhìn Tống Yếm, rất chi là uất ức: "Bọn họ không cần tôi."
Tống Yếm: "......"
Liên quan gì đến tôi.
Tiểu Béo nhân cơ hội khuyên nhủ: "Anh Yếm ơi, chỉ có cậu mới gánh được trọng trách này thôi, cậu cứ coi như hy sinh một chút vì mọi người đi. Dù sao chỉ là diễn nam giả nữ, ngoại trừ màn cuối mặc đồ cưới hóa bướm ra thì đều là mặc đồ nam mà, không ảnh hưởng đâu."
"Đúng á đúng á, xin cậu đó, anh Yếm. Lớp chúng ta mà không nghĩ biện pháp thì sẽ trở thành trò cười cho cả năm thêm lần nữa á."
"Thật đó, tôi không muốn bị hiệu trưởng lôi xuống sân khấu đâu."
"Hơn nữa tiền thưởng không sướng hả? BBQ không sướng à? Cầm tiền thưởng đi ăn BBQ chẳng lẽ không phải sướng càng thêm sướng hả?"
"Anh Yếm, cậu yên tâm, chỉ cần bây giờ cậu đồng ý, từ nay về sau cậu chính là ba mẹ tái sinh của tôi, ai chọc cậu, tôi xử người đó."
Tống Yếm thật sự không hiểu nổi dù chuyện này nhìn qua rất ngu ngốc nhưng bọn họ lại tỏ ra rất nhiệt tình, và kỳ quái hơn hết là, loại ánh mắt vừa ngốc nghếch vừa mãnh liệt trông mong kia thế mà khiến cậu nhất thời không biết từ chối như thế nào.
Mà mọi người đều biết, do dự thì sẽ bại trận.
Vì thế, trong nháy mắt cậu lâm vào trầm mặc, Nguyễn Điềm nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của đập bàn: "Được! Nếu bạn học Tống Yếm không từ chối thì chúng ta cứ định như vậy nhé! Cảm ơn bạn học Tống Yếm đã hy sinh! Mọi người chuẩn bị vào tiết Toán đi!"
Nói xong dẫm lên giày cao gót cộp cộp chạy trốn.
Mấy học sinh khác cũng lập tức đứng dậy vỗ tay: "Chúng ta hãy cảm ơn bạn học Tống Yếm vì đã có đóng góp vĩ đại cho sự nghiệp phát triển Trung Hoa! Cả lớp đứng dậy, nhiệt liệt vỗ tay!"
Đều nhịp, vỗ tay như sấm, vang tận mây xanh, thề sống thề chết không để cho Tống Yếm có chút cơ hội đổi ý.
Lúc La Vĩ đi vào lớp sợ tới mức trực tiếp lảo đảo: "Thế vận hội Bắc Kinh lại thành công nữa à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.
ComédieTên truyện: Đừng có giả nghèo với tôi. Tác giả: Lâm Thất Niên. Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, vườn trường, cường cường, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng, 1×1. Vai chính: Hạ Chi Dã × Tống Yếm. Một câu tóm tắt: Không giả ngh...