Chương 53: Tiểu Béo.
Tống Yếm đồng ý quá mức sảng khoái cho nên Nguyễn Điềm sửng sốt một lúc mới chợt hoàn hồn: "Em đồng ý rồi đấy à?"
"Vâng."
"Tại sao lại đột nhiên đồng ý thế?"
Vẻ mặt của Nguyễn Điềm đầy ngơ ngác.
Tống Yếm lãnh đạm nói: "Thấy một người bạn em quen."
Bạn từng quen?
Nguyễn Điềm nghi ngờ mở sổ tay tuyên truyền ra, khi nhìn thấy dòng chữ "Thượng Duy, đại diện học sinh xuất sắc của trường ngoại ngữ Hội Anh Bắc Kinh" phía dưới bức ảnh ngay trang đầu tiên mới nhận ra đây là trường ngoại ngữ Hội Anh mà Tống Yếm từng theo học ở Bắc Kinh.
Mà học sinh Thượng Duy này chính là người được ban tổ chức trực tiếp mời tham gia trận đấu chung kết lần này với danh nghĩa quán quân của kỳ trước, các thí sinh bình thường khác thì phải trải qua vòng loại.
"Tống Yếm, không tồi đâu, bạn của em thật ưu tú."
Nguyễn Điềm cũng không nghĩ nhiều, chỉ nghĩ là Tống Yếm muốn đi ôn chuyện với bạn cũ, vui vẻ rút ra một tờ giấy đăng ký và cả sổ tay tuyên truyền đưa cho Tống Yếm thêm lần nữa, "Em cứ cầm sổ tay tuyên truyền trước đi, lúc nào về thì xem thử lưu trình thi đấu và những việc cần chú ý, sau đó điền hết thông tin vào giấy đăng ký rồi mai nộp cho cô nhé."
Tống Yếm đáp lời, thuận tay nhận lấy, ngay cả nhìn cũng chẳng thèm nhìn một cái đã trực tiếp xoay người rời đi.
Mới đi được một nửa, đột nhiên nhớ ra điều gì đó, quay đầu lại hỏi: "Cô ơi, ATM gần trường học nằm ở đâu ạ?"
Nguyễn Điềm vội đáp: "Bên cạnh quán "Thi cử ắt đỗ" ấy."
"Vâng."
Tống Yếm nói một tiếng cảm ơn mới nhanh chóng rời khỏi phòng học.
Lúc trở về ký túc xá, Hạ Chi Dã vẫn chưa quay về.
Tống Yếm ném cặp sách lên trên bàn rồi cầm quần áo sạch sẽ đi vào phòng tắm.
Sau khi tắm xong đi ra, muốn ném quần áo vào máy giặt để giặt sạch, kết quả lúc đổ bột giặt vào, ấn chốt mở, máy giặt lại bất động cả nửa ngày.
Chẳng lẽ vừa mới mua về chưa được một tháng mà đã hỏng rồi à?
Tống Yếm cúi đầu, mím môi, lại gần ấn thử từng cái một, nhưng mà máy giặt vẫn cứ không thèm chuyển động. Sau khi thử hết mười phút, Tống Yếm cảm thấy nụ cười của Hello Kitty ở trên máy giặt hết sức trào phúng.
Lúc đang cáu kỉnh muốn trực tiếp đổi máy giặt mới thì cửa mở.
Trong tay Hạ Chi Dã có xách theo một cái túi, bước vào cửa, nhìn thấy Tống Yếm đang đứng cạnh máy giặt với vẻ mặt khó chịu nên hỏi: "Sao vậy?"
Tống Yếm không kiên nhẫn ném ra một câu: "Máy giặt hỏng rồi."
"?"
Hôm qua lúc hắn dùng không phải vẫn còn rất ổn à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.
HumorTên truyện: Đừng có giả nghèo với tôi. Tác giả: Lâm Thất Niên. Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, vườn trường, cường cường, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng, 1×1. Vai chính: Hạ Chi Dã × Tống Yếm. Một câu tóm tắt: Không giả ngh...