Chương 93: Yêu qua mạng chọn tôi tôi siêu ngọt (4).
Hôm trước đêm Giáng Sinh là ngày mà Tống Yếm tham gia lễ trao giải cuộc thi diễn thuyết Tiếng Anh.
Nguyễn Điềm chủ nhiệm lớp một, tốt bụng, tích cách hòa đồng rạng rỡ, biết quan hệ của Chu Tử Thu với Hạ Chi Dã và Tống Yếm không tồi nên sau khi kết thúc tiết tự học buổi tối bèn dẫn bọn họ cùng nhau đi ăn tiệc chúc mừng.
Trong bữa tiệc không biết cái tên Hạ Chi Dã thúi tha không biết xấu hổ lại làm gì với Tống Yếm, còn không cẩn thận bị Trần Duệ trường bên cạnh bắt gặp, tóm lại là lúc hai người trở về đã mơ màng hồ đồ biên soạn một đống lời dối trá về chuyện yêu quan mạng.
Vì thế mà Nguyễn Điềm bỗng bắt đầu ân cần dạy bảo: "Không phải là cô phủ định toàn bộ chuyện yêu qua mạng, chỉ là nói về một vài tình huống đặc thù thôi."
"Em xem bây giờ khoa học kỹ thuật phát triển như vậy, rất nhiều hình ảnh ghi âm và ghi hình cũng không nhất định là thật. Sau lưng tài khoản trên mạng có khi hoàn toàn không phải người mà em nghĩ, có lẽ là có mục đích riêng, cũng có thể là chơi đùa mà thôi. Các em còn nhỏ, rất nhiều lúc sẽ xử trí tương đối theo cảm tính, cho nên sẽ dễ dàng chịu thương tổn, khi gặp tình huống như vậy thì các em phải biết cách bảo vệ bản thân. Ý của cô, em hiểu mà?"
Kiểu người cực kỳ không biết xấu hổ lại không hề cảm thấy thẹn thùng đương nhiên sẽ mặt không đổi sắc đáp lời: "Vâng, em biết, cô cứ yên tâm, em nhất định sẽ bảo vệ tốt bản thân, cũng sẽ tuyệt đối không để việc yêu qua mạng ảnh hưởng việc học tập."
Nguyễn Điềm lại nhìn về phía những người khác: "Mấy lời vừa nãy của cô, các em cũng phải nhớ kỹ, nghe chưa?"
"Nhớ ạ!" Tiểu Béo và Triệu Duệ Văn vô cùng nể tình, sau khi đáp xong còn liếc mắt nhìn Chu Tử Thu đang ngồi bên cạnh thong thả ung dung ăn lẩu một cái, "Nghe chưa? Thiếu niên nghiện internet ngày nào cũng chơi game?"
Chu Tử Thu, thiếu niên nghiện internet ngày nào cũng chơi game không chút để ý gắp một miếng thịt bò béo bở lên: "Nghe rồi, tôi cũng đâu có ngu, đối diện là nam hay nữ, là tốt hay xấu mà tôi cũng không nhận ra được à?"
Đúng vậy, hắn chỉ phủ nhận việc bản thân có khả năng bị lừa, nhưng không hề phủ nhận chuyện mình có khả năng sẽ yêu qua mạng.
Bởi vì hắn quả thật đang yêu qua mạng.
Mặc dù hắn không nói cho bất kỳ ai, nhưng hắn đang yêu qua mạng.
Bạn gái nhỏ trên mạng của hắn vừa ngọt ngào vừa ngoan ngoãn lại biết làm nũng, tính tình rất tốt, còn biết đau lòng cho người khác.
Sẽ nói "Anh ơi ~ Chào buổi sáng ~ Moa moa ~" mỗi buổi sáng, đến tối thì là "Anh ơi ~ Ngủ ngon ~ Moa moa ~".
Sẽ mua trà sữa mua hoa mua skin tình nhân cho hắn.
Sẽ vì hắn mà chặn hết mấy tên chơi đồng hành khác phái, chỉ kêu một mình hắn là anh.
Sẽ thở phì phì giúp hắn mắng người ở trong game, mỗi lần lừa được hắn, cô nàng lại mặc bộ trang phục hầu gái tiệm cà phê màu hồng nhạt ấy rồi hoá trang thành Đát Kỷ, vây quanh nhảy nhót, dỗ cho hắn vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.
HumorTên truyện: Đừng có giả nghèo với tôi. Tác giả: Lâm Thất Niên. Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, vườn trường, cường cường, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng, 1×1. Vai chính: Hạ Chi Dã × Tống Yếm. Một câu tóm tắt: Không giả ngh...