Chương 90: Chu Tử Thu - Thẩm Gia Ngôn.

10.4K 594 180
                                    

Chương 90: Yêu qua mạng chọn tôi tôi siêu ngọt (1).

Em chào anh Tử Thu ạ ~ Em là bé dâu sữa ngọt ngào nhất thế gian đây ~ Anh Thương Hoài nói sau này anh chính là người phụ trách đơn hàng của em ~ Cho nên có thể thêm bạn tốt được không ạ *^o^*

Lúc Chu Tử Thu nhận được thông báo thêm bạn tốt, là vào đêm tiễn Thương Hoài đến Bắc Kinh.

Cái tên ngốc Thương Hoài muốn đến Bắc Kinh thực hiện giấc mộng giới nghệ sĩ, nên mới để cục diện rối rắm lại cho hắn dọn dẹp.

Cái cô bé dâu sữa này hắn biết, là khách hàng cũ của Thương Hoài.

Nghe nói là ra tay cực kỳ rộng rãi, tích cách vô cùng tốt, giọng nói cũng đặc biệt ngọt ngào, Thương Hoài rất là thích.

Nếu không phải bởi vì Thương Hoài kiên định muốn debut, mà nghệ sĩ lại không thể yêu đương, đoán chừng đã sớm bắt đầu yêu qua mạng với cô bé dâu sữa này rồi.

Nhưng Chu Tử Thu vốn không thích mấy cô gái quá dẹo quá thích làm nũng và chơi game quá gà.

Hắn luôn cảm thấy con gái độc lập và thông minh một chút mới đáng yêu.

Cho nên hắn không có chút hứng thú gì với bé dâu sữa này cả.

Hơn nữa cái tên Thương Hoài keo kiệt này vì muốn tiết kiệm phí xử lý nên không lên nền tảng giao tiếp với người ta, mà là trực tiếp kết bạn Wechat để giao dịch, cho nên cả tên thật họ thật và số Wechat cũng phơi cho người ta biết hết.

Thật là có tiền đồ.

Nếu không phải Thương Hoài đã nhận tiền của người ta và không thể trả lại, Chu Tử Thu tuyệt đối sẽ không giúp người này.

Vậy nên lúc nhận được lời mời kết bạn, tâm tình của Chu Tử Thu cũng không tính là quá tốt.

Sau khi chấp nhận, có lệ trả lời một chữ ừ, rồi ném điện thoại qua một bên, vào phòng tắm tắm rửa.

Sau khi tắm xong đi ra lại phát hiện tin nhắn chưa đọc đã sớm oanh tạc.

Bé dâu sữa ngọt ngào nhất thế gian: Vậy nên là hôm nay anh có thời gian không ạ? Mùa giải mới! Vương giả mới! Xông lên đi!"

Bé dâu sữa ngọt ngào nhất thế gian: Tình yêu và chiến đấu đều phải dũng cảm tiến lên có thiếu Mid không tiểu Kiều của em đỉnh lắm.JPG.

Bé dâu sữa ngọt ngào nhất thế gian: Kẻ địch của chủ nhân chính là kẻ địch của Đát Kỷ bảo bối có thiếu Mid không để Đát Kỷ ngắm nhìn trái tim của anh nào.JPG.

Bé dâu sữa ngọt ngào nhất thế gian: Muốn thưởng thức dáng múa của em không tiểu Thuyền múa cho mọi người xem nhá.JPG.

Bé dâu sữa ngọt ngào nhất thế gian: Ỏ, sao anh lại không trả lời tin nhắn của em?

Bé dâu sữa ngọt ngào nhất thế gian: Sát thương của em rất ổn anh yên tâm cảnh cáo Thái Văn Cơ.JPG.

Bé dâu sữa ngọt ngào nhất thế gian: Dẫn Dao Dao đi với, em còn mang theo quà cho anh nè.JPG.

Bé dâu sữa ngọt ngào nhất thế gian: Sao anh còn chưa trả lời tin nhắn của em vậy, anh không muốn dẫn em theo ạ?

Bé dâu tươi ngọt ngào nhất thế gian: Được rồi, em hiểu rồi, TAT.

[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ