Chương 82: Tự do.

14.5K 1.1K 686
                                    

Chương 82: Tự do.

Mà bất ngờ trong cuộc sống, thường thường không phải chỉ có một lần.

Tống Yếm vừa mới cúp điện thoại, điện thoại của Hạ Chi Dã lại vang lên.

Bởi vì đề của Nam Vụ khó hơn Bắc Kinh một chút nên tổng điểm của Hạ Chi Dã chỉ có 712, nhưng vẫn nhất kỵ tuyệt trần đạt được số điểm trần cao nhất trong ban Khoa học Tự nhiên của thành phố Nam Vụ.

*Nhất kỵ tuyệt trần: Có một số người rõ ràng ở một phương diện nào đó có năng lực hơn hẳn người thường nên phát triển rất nhanh, khiến cho người khác chỉ có nhìn chứ không theo nổi!

Đều là thành phố trực thuộc trung ương, đều là đơn vị hành chính cấp tỉnh, đều là thủ khoa, đều có học bổng trị giá sáu con số, đều cầm chắc tấm vé trúng tuyển vào trong những đại học hàng đầu, thậm chí còn không cần đọc thử sách tham khảo điểm xét tuyển của năm trước, chỉ cần suy xét ngành nghề mà bản thân thích nhất mà thôi.

Hơn nữa hai người này vừa mới thành niên, lại có số tài sản đứng tên mà lúc bình thường phấn đấu cả đời cũng không có được, còn có dung có nhan có bạn trai.

Đủ loại nhân tố gộp chung lại với nhau, khiến Thẩm Gia Ngôn tức giận đến mức nắm tay Chu Tử Thu rồi quay đầu đi về.

Đến đêm còn phải nhận lấy đủ loại công kích phê phán từ đám bạn thân suốt ba tiếng đồng hồ do lòng dạ ghen ghét đáng ghê tởm.

Thậm chí ngay cả Thương Hoài đang vội vàng chuẩn bị album ra mắt cũng gia nhập đội quân này.

Siêu sao đỉnh lưu Thương Tiểu Hoài: Quá đáng, thật sự quá đáng, đờ mờ thật sự quá đáng lắm rồi, quá đáng đến mức tôi muốn viết bài rap đầu tay mang tên Nữ Oa.

Bé dâu sữa ngọt ngào nhất thế gian: ?

Siêu sao đỉnh lưu Thương Tiểu Hoài: Diss kỹ thuật tạo người của bà ấy cực kỳ không ổn định, gây ra đủ loại hiện tượng bất công và xấu xa trên thế giới, với cả thái độ có lệ khi dùng bùn nặn ra tôi nữa.

Wild: Ủng hộ.

Wild: Cũng ban tặng cho mày sự đồng tình.

Wild: Nhưng thương mà không giúp gì được.

Siêu sao đỉnh lưu Thương Tiểu Hoài: ???

Siêu sao đỉnh lưu Thương Tiểu Hoài: Mày là người?

Wild: Nếu mày bằng lòng, cũng có thể coi là thần.

Siêu sao đỉnh lưu Thương Tiểu Hoài: ......

Siêu sao đỉnh lưu Thương Tiểu Hoài: Chủ nhóm đá thằng này ra cho tôi ngay!

Wild đã bị xóa khỏi cuộc trò chuyện nhóm.

Siêu sao đỉnh lưu Thương Tiểu Hoài: Cuối cùng cũng có thể mắng chửi bọn họ mà không cần kiêng dè nữa rồi, đọc chung với tôi nào, Tống Yếm và Hạ Chi Dã là hai tên chó!

Bé dâu sữa ngọt ngào nhất thế gian: Tống Yếm và Hạ Chi Dã là hai tên chó!

Autumn: ......

Chị Khổng yang lake của cưng: ......

Không cho tương lai còn dài: ......

Lớp phó học tập chỉ yêu học tập: ......

[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ