Chương 42: Tin tưởng.

11.4K 1.1K 589
                                    

Chương 42: Tin tưởng.

"Không đúng." Tiểu Béo giờ mới chợt nhận ra, "Nếu hai người bọn họ thật sự có gì đó thì lại xung đột với tin tức tôi vừa nghe ngóng được."

Chu Tử Thu nghiêng mắt liếc bạn: "Cậu lại nghe được tin gì?"

"Chính là về việc Hạ gia vì sao bị Thực Ngoại khuyên nghỉ học đó." Tiểu Béo liếc mắt nhìn Giang Viên Viên đang đứng ở một góc, đè thấp đầu xuống, để tay bên miệng, nhỏ giọng nói, "Thật ra cũng không phải khuyên nghỉ, mà là lúc ấy rõ ràng trường cấp ba Thực Ngoại đã xác định Hạ gia sẽ được tuyển thẳng vào lớp trọng điểm, kết quả khi công bố danh sách trúng tuyển lại không có, cho nên tương đương với việc chưa từng học, không thể tồn tại việc khuyên nghỉ được."

"Thế thì tại sao lại bị đồn là khuyên nghỉ học?"

"Nghe nói bởi vì trước khi thi tuyển sinh cấp ba Hạ gia có đánh nhau với người ta một trận, đánh người nọ đến mức phải nhập viện, cuối cùng người kia không thể tham gia kỳ thi vào mười toàn thành phố nên phải chuyển trường, có người đoán vì lý do đó nên Thực Ngoại mới tịch thu Hạ gia."

"Vậy thì có xung đột gì với việc bọn họ có quan hệ tình cảm?"

"Cậu bị ngốc à, còn có thể là vì sao nữa? Nguyên nhân mà Hạ gia và nam sinh kia đánh nhau là vì tranh giành tình cảm của một cô gái, hình như tên kia tuyên bố cậu ta với Giang Viên Viên ở bên nhau, Hạ gia mới đánh cậu ta đó."

"Shhhhh." Mọi người hít hà một hơi, "Nhưng không phải Hạ gia thích kiểu như anh Yếm à?"

"Đúng vậy, cho nên tôi mới thầy kỳ quái. Nhưng mà nói thế thì......" Tiểu Béo lớn mật suy đoán, "Có khi nào chân tướng sự thật không phải Hạ gia và nam sinh kia tranh giành Giang Viên Viên, mà là tranh giành nam sinh kia với Giang Viên Viên không nhỉ, sau đó vì yêu sinh hận, hành hung một trận?"

"Shhhhh." Mọi người lại hít hà một hơi thêm lần nữa, "Có lý."

"Ừm, quả thật không phải không có khả năng này."

"Đúng không, có khả năng......"

Từ từ, thanh âm lười biếng này nghe có chút quen tai?

Tiểu Béo vừa quay đầu, đã thấy Hạ Chi Dã và Tống Yếm thay quần áo xong xuôi vừa lúc đứng ngay sau lưng bọn họ.

Tiểu Béo: "......"

"Tám chuyện xong rồi?"

Hạ Chi Dã hỏi.

Tiểu Béo gật đầu: "Tám chuyện xong rồi."

Hạ Chi Dã: "Tám chuyện xong rồi thì có thể thuận lợi lăn đến sân bóng rổ được chưa?"

"Có thể."

Tiểu Béo lanh lẹ xoay tròn chạy mất.

Để lại những người khác cũng làm bộ như chưa có chuyện gì xảy ra, một bên nói "Hôm nay ánh mặt trời thật sáng", một bên khen "Ánh trăng đêm nay đẹp ghê", sau đó nhanh chóng rời khỏi phòng thay đồ.

Tống Yếm nhìn bóng dáng của mọi người, không có lựa chọn kết thúc sinh mệnh của Hạ Chi Dã, chỉ nói hai chữ: "Khát nước."

[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ