Chương 7: Bênh vực người mình.

18.4K 1.4K 562
                                    

Chương 7: Bênh vực người mình.

Lúc Hạ Chi Dã trở về ký túc xá, trên bàn để một hộp gan heo xào đầy ụ đang bốc hơi nghi ngút.

Hắn cúi đầu nhìn đống gan heo có đỏ có đen, lại ngẩng đầu nhìn Tống Yếm lạnh lạnh lùng lùng.

Luôn cảm thấy hai thứ này không thể xuất hiện cùng nhau.

Dù sao Tống Yếm lớn lên giống như tiên nữ, không tích cốc thì thôi, sao mà thích loại đồ ăn khẩu vị nặng vậy được.

Hơn nữa lúc trước trên bàn có thứ này à?

Sao hắn lại không nhớ.

Hạ Chi Dã nhìn về phía Tống Yếm.

Tống Yếm ngồi trên ghế viết bài, đeo tai nghe, đầu cũng không thèm nâng: "Ăn xong nhớ dọn dẹp bàn học."

Đại thiếu gia không thích nhiều lời, sai bảo người khác lại rất thuận miệng.

Hạ Chi Dã cúi đầu cười một tiếng, kéo ghế ra ngồi xuống.

Thật ra hắn không thích ăn gan heo, nhưng cũng may nuôi thả nên không kén ăn.

Sau khi thong thả ung dung ăn xong hết, nghe lời Tống Yếm dọn dẹp đống hộp đóng gói, lại phát hiện trên bàn nhiều thêm một tập A4 thật dày.

Đóng dấu tinh tế, bản in tinh xảo, trên bìa còn có ba chữ to. --- Hạ Chi Dã.

Nét chữ sắc bén, kết cấu rõ ràng.

Quả thực xinh đẹp giống y đúc Tống Yếm.

Đầu ngón tay Hạ Chi Dã gõ nhẹ hai lần: "Đây là cái gì."

Tống Yếm vẫn như cũ không thèm ngẩng đầu: "Kiến thức cơ bản và những đề sai kinh điển."

Hạ Chi Dã vẫn không hiểu: "Cho tôi làm gì?"

Tống Yếm: "Bút ký tôi cho cậu lúc trước không cần xem vội, xem cái này trước."

Hạ Chi Dã: "?"

Cảm nhận được tầm mắt chẳng mấy hiểu rõ của Hạ Chi Dã, Tống Yếm cuối cùng cũng ngẩng đầu, nhướng mày, không kiên nhẫn nói: "Nguyễn Điềm không phải đã nói là một kèm một à?"

Nói thì có nói, nhưng mà......

Hạ Chi Dã châm chước một chút, cẩn thận mở miệng: "Một kèm một hình như đều là học sinh giỏi giúp đỡ học sinh dở mà?"

"Nếu không thì?"

"......"

Im lặng ngắn ngủi, Hạ Chi Dã tựa hồ đã hiểu ra cái gì, cúi đầu bật cười: "Được, đã hiểu, tôi sẽ xem cẩn thận, xin tổ chức yên tâm."

Khi hắn cười mắt sẽ híp lại, như là phát hiện việc gì đó vừa thú vị lại đáng yêu, cười đến mức làm lòng dạ Tống Yếm cứ cảm thấy kỳ cục quái lạ.

Nhưng đầu óc người này có chút vấn đề, Tống Yếm cũng lười phản ứng, hờ hững rũ mi xuống, tiếp tục làm bài.

Tài liệu cậu đưa cho Hạ Chi Dã nếu Hạ Chi Dã có thể học năm sáu phần, tiến bộ lớn trong kỳ thi sắp tới tuyệt đối không thành vấn đề.

[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ