Chương 92: Yêu qua mạng chọn tôi tôi siêu ngọt (3).
Bé dâu sữa có thể có ý xấu gì chứ, cậu chàng chỉ là muốn cho những người anh trai có thể dẫn mình leo rank trên cuộc đời này một gia đình mà thôi.
Nhưng mà Chu Tử Thu lại không thể hiểu được ý tưởng to lớn kiểu này, cầm nĩa, sau một hồi im lặng, nhẹ ha một tiếng: "Đang diễn truyện Thủy Hử à?"
"?"
"Đầy khắp núi đồi đều là anh của em?"
"......"
Tuy rằng Thẩm Gia Ngôn không quá thông minh, nhưng cậu chàng vẫn loáng thoáng nghe hiểu được những lời này của Chu Tử Thu hình như có hơi không vui.
Nhưng mà bản thân vừa mới mua bánh sinh nhật, hoa tươi với cả trà sữa cho hắn, phải nên vui vẻ mới đúng chứ?
Còn chưa kịp đợi Thẩm Gia Ngôn đặt câu hỏi, Chu Tử Thu đã nhàn nhạt nói ra một câu: "Sắp về nhà rồi, cúp trước đây."
Nói xong bèn tắt mic, để lại Thẩm Gia Ngôn một mình ngơ ngác chẳng hiểu kiểu gì.
Sao mà người này nói trở mặt là trở mặt ngay thế?
Hay là hồi nãy cậu chàng đã làm sai hay nói sai cái gì đó rồi?
Không có mà.
Chẳng lẽ là vì một mình hắn trải qua sinh nhật 18 tuổi nên tâm tình không vui, muốn yên tĩnh một mình?
Có khả năng.
Vì thế mà Thẩm Gia Ngô. không hiểu ra sao bị hờn dỗi một câu còn bị cúp điện thoại nhờ vào mạch não ngốc bạch ngọt của mình, chẳng những không hề nhận ra chỗ nào không đúng hay tỏ ra tức giận, mà còn cảm thấy Chu Tử Thu có hơi đáng thương, thế nên muốn nghĩ ra vài biện pháp để khiến hắn vui vẻ mới được.
Mà sau khi Chu Tử Thu cúp điện thoại, ném di động qua một bên, dựa vào lưng ghế phía sau, cầm nĩa không chút kiên nhẫn chọt chọt quả dâu tây căng bóng tròn trịa, trong lòng vô cùng phiền muộn.
Cảm thấy bé dâu sữa mới là cái máy leo rank vô tình chân chính.
Chỉ cần dẫn cô nàng leo rank thì sẽ đều là anh trai, bên hắn còn chưa kết thúc mà bên kia đã tìm được nhà tiếp theo luôn rồi.
Quả nhiên ảnh đại diện càng đáng yêu, vứt bỏ người ta càng tàn nhẫn.
Nhưng mà hắn cũng không được tính là bị vứt bỏ, anh tình tôi nguyện giao dịch với nhau mà thôi.
Hơn nữa vốn dĩ hắn đã định tối nay đánh hết đơn hàng rồi sẽ chạy lấy người, bây giờ bé dâu sữa chủ động nói ra, vừa lúc bớt việc, mọi người cùng vui.
Chu Tử Thu nghĩ như vậy, dùng nĩa múc quả dâu tây kia bỏ vào trong miệng, hung hăng cắn một cái, nước dâu tươi ngon tràn ngập trong khoang miệng, giữa vị ngọt lộ ra chút chua xót.
Quả nhiên, dây tây mùa này chua thật, không thể ăn dù chỉ một miếng.
Hết muốn ăn, không có tâm trạng, cũng không có hứng thú. Chu Tử Thu nhét đống bánh kem chưa ăn hết vào trong hộp, sau đó tắt máy chạy lấy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.
MizahTên truyện: Đừng có giả nghèo với tôi. Tác giả: Lâm Thất Niên. Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, vườn trường, cường cường, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng, 1×1. Vai chính: Hạ Chi Dã × Tống Yếm. Một câu tóm tắt: Không giả ngh...