Chương 61: Chìa khóa.
Lúc trước Hạ Chi Dã cho rằng Tống Yếm ngoại trừ miệng ra thì chỗ nào cũng mềm, bây giờ mới biết ngay cả miệng của Tống Yếm cũng rất mềm.
Còn là kiểu mềm không thể tưởng tượng được.
Hơi lạnh, rất mỏng, mang theo vị ngọt thanh của quả đào đầu mùa, khẽ cắn một miếng, nước quả tràn ra bốn phía, khiến người khác nhịn không được muốn cắn thêm miếng nữa, để nếm thử nơi mềm nhất sâu nhất có thể ngọt ngào đến mức nào.
Đây cũng là lần đầu tiên Tống Yếm được chiêm nghiệm khả năng hô hấp của quán quân chạy đường dài rốt cuộc tốt như thế nào, và sức lực của nam sinh ở tuổi này tốt biết bao nhiêu.
Gần như là không có đường sống nào để chống đỡ, chỉ có thể cảm nhận được hơi thở nhiễm đầy hormone và cảm giác xâm lược mạnh mẽ trên người đối phương, sau đó liên tục bại lui.
Mãi cho đến khi cuối cùng cũng hít thở không được nữa, mới chộp được một khe hở mỏng manh, quay đầu đi: "Hạ Chi Dã, cậu không để yên đúng không."
Một câu rất hung dữ, nhưng giọng nói lại hữu khí vô lực, còn mang theo tiếng thở dốc khàn khàn, nghe vào chẳng có chút uy hiếp nào cả, con ngươi đen nhánh cũng như chứa đầy sương mù, màu môi vốn hơi nhợt nhạt lúc này lại được da thịt trắng ngần tôn thêm sắc đỏ xinh đẹp diễm lệ.
Hạ Chi Dã một tay ôm eo cậu, một tay nhẹ nhàng vân vê vành tai hơi nóng của cậu, cổ họng khẽ chuyển động, giọng nói khàn khàn: "Hôn thêm một chút."
Một chút của Hạ Chi Dã sợ là muốn hôn đến khi hừng đông.
Hơn nữa nam sinh tuổi này vốn dĩ tựa như củi khô, đừng bảo đốt lửa, mà là hai thanh củi vừa chạm vào một chút cũng có thể bùng cháy.
Tống Yếm không nghĩ tên lưu manh như Hạ Chi Dã sẽ là Liễu Hạ Huệ gì đó, cũng không cảm thấy bản thân là một người đàn ông có chức năng sinh lý không hoàn hảo, nếu hôn thêm nữa thì tối nay tuyệt đối không có khả năng sẽ dừng lại.
*Liễu Hạ Huệ: Nhân vật nổi tiếng về câu chuyện ôm một người phụ nữ suốt cả đêm để sưởi ấm cho người kia nhưng không may mảy động lòng trước sắc dục. Ông là tấm gương về sự nghiêm khắc giữ mình, thủ giữ tiết tháo và đức hạnh.
Vì thế lạnh mặt đẩy Hạ Chi Dã ra: "Muốn hôn thì tự hôn một mình đi, sáng mai tôi còn phải đi học."
Giọng điệu vừa lạnh lùng vừa trào phúng, hai tai lại đỏ bừng nóng hổi, ánh mắt trốn tránh cũng đã bán đứng sự chột dạ trong nội tâm.
Hạ Chi Dã thấp giọng cười nói: "Ý cậu là chờ đến cuối tuần thì được?"
"......"
Được cái đầu quỷ ý.
Tống Yếm chỉ tưởng tượng một chút thôi, máu đã chảy ngược lên đầu, dùng sức đẩy Hạ Chi Dã ra xa, "Tránh ra!"
Nói xong thì xoay người đi vào phòng, hùng hổ, không thèm quay đầu lại.
Kết quả đi đến cổng sân mới phát hiện rằng cổng chưa mở, chỉ có thể quay đầu lại hung dữ trừng mắt nhìn Hạ Chi Dã, nhằm duy trì tôn nghiêm đứng đắn của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.
MizahTên truyện: Đừng có giả nghèo với tôi. Tác giả: Lâm Thất Niên. Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, vườn trường, cường cường, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng, 1×1. Vai chính: Hạ Chi Dã × Tống Yếm. Một câu tóm tắt: Không giả ngh...