Chương 95: Chu Tử Thu và Thẩm Gia Ngôn.

8.1K 565 178
                                    

Chương 95: Yêu qua mạng chọn tôi tôi siêu ngọt (6).

Chu Tử Thu dùng hành động thực tế để nói cho cậu chàng biết rằng, đã không còn kịp nữa rồi.

Cậu chàng rụt rè lui về phía sau một bước, Chu Tử Thu lại cực kỳ xâm lược tiến về phía trước một bước.

Cậu chàng lại lui, Chu Tử Thu lại tiến.

Cậu chàng tiếp tục lui, Chu Tử Thu tiếp tục tiến.

Đến khi không thể lui được nữa, dựa vào góc tường run bần bật, Chu Tử Thu bèn đứng trước mặt cậu chàng, một tay chống lên vách tường bên người cậu chàng, chậm rãi cúi người.

Sự hơn kém hai mươi centimet chiều cao và chênh lệch hình thể khiến thân hình của cậu chàng gần như bị Chu Tử Thu bao trùm, mà gương mặt đẹp trai của Chu Tử Thu và cái nốt ruồi bên trên hầu kết của hắn cứ như vậy chậm rãi kề sát.

Thẩm Gia Ngôn từ nhỏ chính là xem phim thần tượng lớn lên, đương nhiên đã không ít lần ảo tưởng ra cảnh tượng kabedon giống trong phim như thế này đây.

Nhưng mà cậu chàng thân là một thằng con trai, mỗi lần ảo tưởng tất nhiên đều là chính mình kabedon người khác, chứ không phải là bị người khác kabedon!!!

Thẩm Gia Ngôn cảm thấy giờ này khắc này bản thân cực kỳ khuất nhục.

Nhưng mà nhìn thấy Chu Tử Thu tay dài chân dài vai rộng, lại nhìn ánh mắt không mấy thân thiện của Chu Tử Thu, cậu chàng tin rằng mình sẽ đánh không lại hắn, cho nên chỉ đành ren rén ôm ba lô rụt mình về phía sau: "Cậu...... Cậu muốn làm gì tôi......"

"Cậu cảm thấy một thằng con trai tràn đầy hormone ở trong khách sạn nhìn thấy người yêu trên mạng giả gái của mình, có khả năng ư?" Chu Tử Thu híp mắt lại, thoạt nhìn có chút tà khí, có chút nguy hiểm.

Bởi vì khi bé Thẩm Gia Ngôn từng đổ bệnh nặng một lần, lại suýt chút nữa rớt xuống vách đá mất mạng một lần, vậy nên ba mẹ của cậu chàng chỉ có một yêu cầu duy nhất. --- Thẩm Gia Ngôn có thể tồn tại là được, vì thế mà từ nhỏ đến lớn đều bảo vệ Thẩm Gia Ngôn cực kỳ tốt, cho cậu chàng một hoàn cảnh sinh hoạt phi thường đơn thuần, thế nên khi cậu chàng đối mặt với tình huống ngoài ý liệu như thế này này lại chẳng biết làm sao cả.

Chu Tử Thu nhìn bộ dáng chớp chớp cặp mắt to tròn, không mắng chửi, không đẩy người ta ra, ccũng không biết gọi điện thoại báo cảnh sát của cậu chàng, không biết tại sao lại đột nhiên thấy rất tức giận.

Hiện tại người ở chỗ này chặn cậu chàng là hắn.

Nhưng nếu lúc đó hắn không phát hiện thì người nhận đơn của đối phương là Phi ca, vậy người bây giờ đứng chặn đường cậu chàng phải chăng chính là cái thằng ngu tên Phi kia?

Có phải là cậu chàng cũng sẽ đứng co ro trong đây không chịu nhúc nhích luôn hay không?

Một luồng lửa giận và ghen tuông không có lý do bất chợt nảy lên trong lòng của Chu Tử Thu, hắn nâng một cái tay khác rồi giữ chặt cằm của Thẩm Gia Ngôn, nhấc mặt cậu chàng, cúi đầu chuẩn bị hôn lên đó.

[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ