Chương 45: Không được.

10.6K 1K 339
                                    

Chương 45: Không được.

Sau một hồi lâu, Khổng Hiểu Hiểu mới hoàn hồn, bình tĩnh nói: "Tỉnh tỉnh, hai người bọn họ mới quen nhau bao lâu, lấy đâu ra con gái lớn như vậy chứ?"

Tiểu Béo càng thêm bình tĩnh: "Chị Hiểu, cậu mới phải tỉnh ấy, trọng điểm là việc này à? Trọng điểm là hai thằng con trai như bọn họ thì lấy đâu ra con gái?"

"......" Khổng Hiểu Hiểu, "Thật xin lỗi."

Là cô nàng quên mất đàn ông thật ra không thể sinh con.

"Vậy thì bọn họ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì thế?" Tiểu Béo nhịn không được hỏi.

Khổng Hiểu Hiểu tỏ vẻ: "Tôi cũng rất muốn biết."

Vì thế hai người lại trầm mặc thêm lần nữa rồi nhìn về sân khấu phía ngoài cửa sổ.

Tống Yếm trên sân khấu cũng muốn hỏi mẹ nó đây rốt cuộc là đã xảy ra chuyện quái gì vậy.

Cậu và Hạ Chi Dã là độ tuổi có thể lực và khả năng phản ứng tốt nhất, cái gì mà truyền nước tiếp sức, hợp tác ném rổ, cậu vẽ tôi đoán, thể lực và trí lực quả thật đều thể hiện sự lấn át hơn nhiều so với những cặp ba mẹ ngoại trừ tăng ca thì chính là thức đêm bán mạng cho công việc, dễ như trở bàn tay thẳng tiến đến vòng bán kết.

Chỉ cần tiến vào vòng bán kết, kém nhất cũng có giải sáu, còn việc có thể thắng được lâu đài công chúa mà Tiểu Mạt Chược thích hay không thì phải xem thứ tự của hạng mục cuối cùng.

Tống Yếm vốn dĩ cho rằng chính mình đã thuyết phục bản thân làm tốt việc xây dựng tâm lý, coi như đây là một đại hội thể theo có chủ đề thú vị.

Nhưng mà chờ đến khi tiến vào vòng bán kết, cùng với Hạ Chi Dã nắm tay Tiểu Mạt Chược đứng trên sân khấu để đón nhận lễ rửa tội trước những ánh mắt tò mò của các bạn nhỏ phía dưới chung với năm cặp đối thủ cha mẹ, vẫn cảm thấy cực kỳ hổ thẹn.

Vì thế mà gương mặt đẹp trai nhưng lại chù ụ kia suýt thì dọa cho đám con nít đứng ở hàng phía trên cùng sợ đến phát khóc, Hạ Chi Dã đứng bên cạnh thì lại vô cùng phong nhã tạo dáng trước một loại máy quay dưới sân khấu.

Người chủ trì nhìn thoáng qua hai nam sinh đẹp trai hấp dẫn vô số quần chúng vây xem, cười nói: "Hai vị bạn học nhỏ này của chúng ta biểu hiện không tồi, quả nhiên tuổi trẻ có sức lực, hy vọng vòng kế tiếp mấy em cũng có thể không ngừng cố gắng. Đương nhiên, các gia đình khác cũng phải cố lên nhé, bởi vì trò chơi cuối cùng của chúng ta chính là. --- Cứu vớt bảo bối, cực kỳ có tính khiêu khích."

Nói xong, màn che phía sau sân khấu bỗng rơi xuống, lộ ra sáu đường đua được xây dựng trong khu vui chơi gia đình, cuối đường đua là một vách tường leo núi cao cao, trên vách là một dãy lan can, phía sau lan can là những bộ bàn ghế nhỏ xinh.

Người chủ trì xoay người giới thiệu: "Chờ lát nữa nhân viên công tác của chúng tôi sẽ dẫn các bạn nhỏ lên trên đó chờ đợi các vị phụ huynh, các vị phụ huynh cần phải mạnh mẽ xông qua trạm kiểm soát, treo lên đỉnh núi cao để hội họp với các bảo bối của chúng ta. Cuối cùng, nếu phụ huynh nào cầm được hoa hồng nhỏ trong tay các bảo bối đầu tiên sẽ là người đạt được giải nhất cuộc thi hôm nay của chúng ta, cho nên các vị phụ huynh hãy vì bảo bối, xông lên!"

[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ