Chương 15: Hỉ phục.

15.6K 1.3K 844
                                    

Chương 15: Hỉ phục.

Sau khi thế giới quan của Triệu Duệ Văn sụp đổ, quá trình xây dựng lại không quá thuận lợi.

Y nhìn về phía Hạ Chi Dã: "Hạ gia, cậu nhấn vào đọc chưa."

Hạ Chi Dã chơi Anipop: "Chưa."

Y lại nhìn về phía Tống Yếm: "Anh Yếm, cậu thì sao?"

Tống Yếm: "Tôi không kết bạn Wechat với cô ấy."

Triệu Duệ Văn cảm thấy bản thân không thể chịu đựng loại sụp đổ này một mình được.

Vì thế thử thăm dò mở miệng: "Vậy...... Vậy các cậu biết Omega là gì không?"

Hạ Chi Dã vừa lúc qua cấp độ khác, không chút để ý hỏi: "Đồng hồ?"

"Không phải." Triệu Duệ Văn có hơi khó mở miệng, "Là Omega loại kia ý."

"Loại nào?"

"Chính là loại kia đó."

"Rốt cuộc là loại nào?"

Người tốt tính như Hạ Chi Dã cũng sắp bị y làm cho mất kiên nhẫn.

Triệu Duệ Văn chỉ có thể cắn răng trả lời: "Chính là cái loại có thể sinh con được đấy!"

Hạ Chi Dã: "?"

Triệu Duệ Văn nhắm mắt lại, liều mình: "Chính là nam! Thơm! Sẽ bị cắn! Còn có thể mang thai sinh con!"

"......"

Yên lặng quỷ dị.

Triệu Duệ Văn mở mắt ra, phát hiện Hạ Chi Dã và Tống Yếm mang biểu cầm trầm mặc lại cổ quái dịch ra xa khỏi y.

"?" Triệu Duệ Văn, "Không phải, các cậu đừng hiểu lầm, không phải tôi tự xem đâu, là Khổng Hiểu Hiểu gửi cho tôi mà! Cái ánh mắt phòng bị của hai cậu rốt cuộc là có ý gì!"

Hạ Chi Dã trấn an nói: "Không có ý gì hết, chỉ là tôi với Tống Yếm lớn lên đều khá xinh đẹp, sợ cậu kìm nén không được."

Triệu Duệ Văn: "???"

Các cậu còn có mặt mũi không hả?

Hơn nữa ông đây thích con gái!

"Thật sự là lúc này Khổng Hiểu Hiểu gửi cho tôi mà! Không tin hai cậu tự xem đi!" Triệu Duệ Văn là một thẳng nam sắt thép, có trời xanh chứng giám cho sự trong sạch của bản thân.

Hạ Chi Dã an ủi: "Không sao, mỗi người đều bình đẳng trước tình yêu, chúng tôi vẫn sẽ đối tốt với cậu trước sau như một. Nhưng mà tôi là trai thẳng, nên sẽ không có hứng thú với loại hình văn học mà cậu thích này được đâu."

Mẹ nó ai không phải là trai thẳng chứ!

Triệu Duệ Văn tức giận đến mức xách Khổng Hiểu Hiểu đang ngồi trong góc cười run người ra để đối chất.

Hai người đang đùa giỡn hăng say, cửa phòng thể chất bị mở ra, một trận gió lùa vào, cuốn theo làn váy trắng tinh của cô gái ngoài cửa.

Cô gái a một tiếng: "Thì ra là có người?"

Cậu trai cao ráo đi bên bên cạnh: "Sao vậy. Phòng thể chất bị chiếm?"

[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ