Chương 96: Yêu qua mạng chọn tôi tôi rất ngọt (7).
“Chu Tử Thu, tôi rất nhớ cậu.”
“Chu Tử Thu, tôi thích cậu.”
“Chu Tử Thu, cậu có bằng lòng ở bên cạnh tôi không.”
Câu hỏi trực tiếp lại đơn giản nhất, không có tô điểm lộng lẫy hay thủ đoạn biệt nữu, chỉ có những ý nghĩ và tình cảm chân thật nhất, thuần túy nhất, không hề che giấu, trở thành lời nói tốt đẹp nhất mà Chu Tử Thu nghe được qua từng ấy năm tới nay.
Sao mà hắn không muốn cho được.
Hắn cũng rất muốn Thẩm Gia Ngôn.
Thậm chí nhớ đến mức độ vừa bật trò chơi lên là sẽ xuất hiện ảo giác, cho nên sau này mới thay đổi thân phận mới để kết bạn với Thẩm Gia Ngôn, làm người chơi đồng hành mới của cậu chàng.
Thế nhưng không biết vì sao, Thẩm Gia Ngôn lại không dùng máy biến âm nữa, không gọi anh ơi, cũng sẽ không mặc trang phục hầu gái của Đát Kỷ rồi nhảy múa tung tăng, lúc chơi game cũng thành thật có quy củ, sau khi chơi quá tệ hại cũng vội vàng nói "Xin lỗi".
Loại cảm giác này khiến cho lòng Chu Tử Thu ngột ngạt phát sợ, khó chịu phát hoảng.
Bé dâu sữa mà hắn biết không nên có bộ dạng như thế này.
Bé dâu sữa mà hắn biết nên nói những gì mà mình muốn nói, làm những gì mà mình muốn làm.
Bởi vì người có bản tính thiện lương đơn thuần, cho dù không hề có sự che đậy nhỏ nhất của EQ thế tục, cũng sẽ khiến người ở bên cạnh cảm thấy vui vẻ thoải mái.
Mà bé dâu sữa chính là người như vậy.
Chỉ là hắn cho rằng Thẩm Gia Ngôn không thích hắn, cho nên chỉ trầm mặc chơi game, không dám bại lộ thân phận, cũng không dám nói thêm cái gì.
Lại không ngờ rằng nhóc ngốc nghếch bị Tống Yếm nhận xét là "Bộ não đặc biệt bóng loáng" thế mà lại ném cho hắn một đường bóng cực kỳ thẳng thắn mà chẳng hề báo trước, khiến hắn cảm thấy giờ này khắc này hắn chính là người may mắn nhất trên đời.
Nhưng mà không biết tại sao, nghĩ đến cặp mắt to tròn ngây thơ vô tội của Thẩm Gia Ngôn, rồi nghĩ đến tính cách vô cùng dễ lừa của người nào đó, Chu Tử Thu đột nhiên rất muốn bắt nạt cậu chàng.
Khóe môi gợi lên ý cười, giọng điệu thì vẫn giả vờ lãnh đạm bi thương: “Nhưng mà lần trước lúc tôi làm bộ muốn hôn cậu, không phải cậu rất bài xích ư?”
Thẩm Gia Ngôn cho rằng hắn không tin lời mình, vội vàng giải thích: “Không có bài xích! Lúc ấy là do tôi khẩn trương! Tôi chỉ suy nghĩ xem là cậu có thích kẹo cao su vị dâu tây hay không thôi!”
Ý cười trên khóe môi của Chu Tử Thu đã sắp khống chế không được: “Nhưng mà lúc ấy tôi rất tổn thương thì phải làm sao đây?”
Thẩm Gia Ngôn nhớ tới bóng dáng cô đơn bi thương một mình rời khỏi khách sạn vào ngày hôm đó của Chu Tử Thu, chán nản gục đầu: "Tôi dỗ cậu nhé, có được không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.
Hài hướcTên truyện: Đừng có giả nghèo với tôi. Tác giả: Lâm Thất Niên. Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, vườn trường, cường cường, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng, 1×1. Vai chính: Hạ Chi Dã × Tống Yếm. Một câu tóm tắt: Không giả ngh...