Chương 43: Đồng cảm.

10.9K 1K 371
                                    

Chương 43: Đồng cảm.

Bóng rổ đấu không được, đánh hội đồng cũng đánh không được, nhìn bọn Trần Duệ viết xong bản kiểm điểm ba ngàn chữ, lại đến phòng y tế thoa thuốc mỡ, mọi ân oán đều đã hóa giải.

Nhưng mà đám bọn họ lại không muốn trở về Tam trung, nên ăn không ngồi rồi ngồi trên khán đài sân thể dục của trường Thực Ngoại dưới ánh mặt trời chiều ngã về phía Tây, mỗi người ngậm một cây kem đá, trầm tư về cuộc đời.

Trầm tư một hồi, Tiểu Béo vẫn không cam lòng xoay người lại, hỏi Tống Yếm lần thứ một trăm linh tám: "Cậu và Hạ gia thật sự chỉ là tình anh em trong sáng thuần khiết thôi à?"

Tống Yếm ngồi trên cao, cúi đầu nhìn bạn: "Cậu thật sự rất muốn bị đánh à?"

"......" Tiểu Béo run sợ, "Thật xin lỗi, quấy rầy."

Nói xong ngoan ngoãn xoay người, làm bộ như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Tống Yếm cũng thu hồi tầm mắt tràn ngập sát khí, nhưng ánh mắt chỉ vừa mới chuyển, đã thoáng nhìn thấy nữ sinh đi theo bọn họ đứng dưới khán đài, thế nên lấy chân đạp Hạ Chi Dã đang lười biếng lột hạt dẻ ngồi bên cạnh, tức giận nói: "Kìa, có người tìm."

Hạ Chi Dã ngẩng đầu nhìn lên, trong lòng hiểu rõ, đứng lên, vỗ bụi bám trên ống quần: "Yên tâm, tôi đi một lát rồi sẽ về, không chạy theo người khác......"

"Chạy ông nội cậu."

Lời còn chưa nói xong, đã bị Tống Yếm đá bay xuống khán đài.

Nhìn vẻ mặt vô cùng ghen tuông của người nào đó, Hạ Chi Dã nhịn không được cúi đầu cười khẽ một tiếng, chờ đến khi đi đến trước mặt Giang Viên Viên mới thu hồi thần sắc: "Sao vậy, có chuyện gì à?"

"À...... Ừ...... Thật ra cũng không có gì, chỉ là muốn nói cảm ơn cậu thôi, sau đó muốn nói xin lỗi, để cậu chịu nỗi oan lớn như vậy, đã vậy còn gây cản trở trận đấu của các cậu nữa. Đây là chút tâm ý của tôi, hy vọng cậu có thể vui lòng nhận lấy." Giang Viên Viên đưa cho hắn một chồng vé vào cửa.

Hạ Chi Dã nhìn thoáng qua, hỏi: “Đây là?”

"Vé vào cửa của công viên giải trí mới mở ở phía Nam thành phố, công ty ba tôi phát rất nhiều, dù sao tôi giữ cũng vô dụng, cậu giúp tôi chuyển cho các cậu ấy nhé, coi như nhận lỗi."

Có một số ân huệ, người khác muốn trả, mình không nhận, ngược lại sẽ khiến người khác canh cánh trong lòng, chỉ có nhận lấy, những quá khứ đã từng không mấy vui vẻ mới xem như hoàn toàn qua đi.

Vì thế Hạ Chi Dã cũng chẳng nhiều lời, chỉ nhận lấy rồi nói: "Cảm ơn."

"Không có gì, không cần khách khí, chúc các cậu chơi vui vẻ." Giang Viên Viên hào phóng khéo léo nở một nụ cười tươi tắn, sau đó phóng khoáng xoay người rời đi.

Không có bất cứ lời nói dư thừa nào cả, cũng không có bất kỳ quyến luyến nào hết.

Như là biết có chuyện không cần phải nói ra làm mọi người khó xử, khiến những tâm sự lúc còn niên thiếu an an tĩnh tĩnh vẽ nên một dấu chấm câu mà trong lòng hiểu rõ nhưng không nói ra, cũng coi như là một loại viên mãn.

[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ