Chương 51: Hạng nhất.
Giờ nghỉ trưa ăn cơm, Tiểu Béo và Triệu Duệ Văn bị Tống Yếm nhắn tin Wechat gọi ra cổng trường.
Sau khi nhìn thấy hai thùng giữ nhiệt đựng đầy trà sữa và một cái túi kiểu Nhật Bản mà chỉ cần nhìn bao bì thôi là đã biết rất đắt tiền, rơi vào trầm tư.
Tống Yếm nhẹ nhàng bâng quơ: "Cả lớp ai cũng có."
Tiểu Béo và Triệu Duệ Văn lập tức lanh tay lẹ mắt mỗi người khiêng một thùng: "Được, cảm ơn ba."
Chờ đến khi đã phát hết trà sữa cho cả lớp, Tống Yếm bỗng có con cháu đầy đàn, nhưng mỗi đời con cháu lại chẳng có bóng dáng của Hạ Chi Dã.
"Hạ Chi Dã đâu." Tống Yếm tùy tiện hỏi một người đang đứng bên cạnh.
Người nọ nhai thịt quả, hàm hồ nói: “Vừa rồi có một đàn chị khối mười hai tặng trà sữa nên cậu ấy đi theo rồi, chắc là lên trên căng tin ở lầu ba ăn cơm đó."
Tiếng nói vừa dứt, Tiểu Béo vốn đang hạnh phúc ăn đồ xào uống trà sữa ở căng tin bỗng chợt cảm nhận được áp suất không khí xung quanh mình giảm xuống tận đáy với tốc độ chết chóc chỉ trong một giây.
"......"
Xong rồi.
Nhớ lại cảnh tượng thê thảm của mình nửa ngày nay khi hai người chiến tranh lạnh, Tiểu Béo vội vàng bịt miệng người nọ lại: "Nói bừa gì đó, anh Dã của chúng ta là loại người như thế hả? Hơn nữa trà sữa mà đàn chị khối trên mua sao có thể ngon hơn anh Yếm của chúng ta được chứ? Mắc cười."
Sau đó vội vàng không ngừng nghiêng đầu nhìn về phía Tống Yếm: "Anh Yếm, cậu phải tin anh Dã, nhất định cậu ấy vẫn còn đang ở sân thể dục, nếu không tôi đi kêu cậu ấy giúp cậu nhé?"
"Không cần." Tống Yếm đứng lên, đẩy cái túi kiểu Nhật Bản qua đó, lãnh đạm nói, "Đưa cái này cho cậu ấy, cậu ấy thích ăn thì ăn, không ăn thì vứt."
Nói xong thì xách áo khoác rồi bước ra ngoài căng tin.
Tiểu Béo vội gọi cậu: "Anh Yếm, cậu đi đâu thế?"
Tống Yếm thuận miệng để lại một câu: "Lấy đồ ăn."
"?"
Còn có cả đồ ăn?
Tống Yếm có dự định sử dụng nỗ lực của bản thân để thúc đẩy sự phát triển GDP của toàn bộ khu vực xung quanh trường Tam trung đấy à?
Tiểu Béo một bên cằn nhằn chửi rủa một bên cầm lấy cái túi kiểu Nhật Bản.
Vốn dĩ chỉ tò mò muốn mở ra nhìn một chút, lại nhìn thấy tấm phiếu nhỏ được dán ở trên.
Trên phiếu viết:
Cơm cá chình bổ dưỡng×1, 388 tệ.
Trứng cá muối chưng×1, 198 tệ.
Thịt bò nướng Wagyu×1, 588 tệ.
Sushi gan ngỗng×2, 136 tệ.
Tổng cộng: 1310 tệ.
"......"
Tiểu Béo khựng đứng ba giây, sau đó yên lặng đặt cái túi trở lại nguyên vẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.
MizahTên truyện: Đừng có giả nghèo với tôi. Tác giả: Lâm Thất Niên. Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, vườn trường, cường cường, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng, 1×1. Vai chính: Hạ Chi Dã × Tống Yếm. Một câu tóm tắt: Không giả ngh...