Chương 87: Ghen (4).
Bộ đồ cưới Lương Chúc này là bộ đầu tiên họ thuê lúc cửa hàng mới khai trương, sau khi diễn xong hội diễn văn nghệ rồi tiễn Tống Yếm rời đi, cũng không có trả lại.
Chỉ là được Hạ Chi Dã mang về nhà giặt giũ sạch sẽ, tiêu độc trừ khuẩn, là ủi phẳng phiu, sau đó bỏ vào trong túi chống bụi để làm kỷ niệm.
Cũng chẳng nói với Tống Yếm, chỉ chờ đợi một cơ hội thích hợp rồi mới lấy ra, coi như một bất ngờ.
Hạ Chi Dã vốn tưởng vũ hội hóa trang lần này có lẽ sẽ là một cơ hội thích hợp.
Bởi vì dù cho Tống Yếm có khi sẽ không tin, nhưng kế hoạch ban đầu của hắn quả thật vô cùng đơn thuần.
Chỉ là muốn cho cool boy mạnh miệng cấp bậc kim cương nho nhỏ nào đó ăn giấm một chút, sau đó đợi đến khi sự ghen tuông của cậu sắp đạt tới đỉnh điểm sẽ cho cậu một điều surprise, cho cậu biết rằng hắn tuyệt đối trung trinh như một kiên định không chuyển, cho cậu tràn đầy cảm giác an toàn, cũng thừa lúc cậu đang hết sức cảm động rồi lừa cậu mặc đồ cưới Chúc Anh Đài mà thôi.
Nếu một hai phải nói xem có mưu đồ gây rối nào không thì nhiều lắm cũng chỉ là một ít tình thú nho nhỏ trong phòng thôi, không tính là quá xấu xa.
Thậm chí vì để trang trí phòng mới của bọn họ cho đẹp, hắn còn gọi Chu Tử Thu tới làm cu li.
Nhưng mà hắn lại không ngờ rằng, khi hắn thay đồ cưới chuẩn bị đến ký túc xá của Tống Yếm để cho cậu một bất ngờ rồi thuận thế đón cậu cùng đến vũ hội hóa trang, lại được người khác thông báo rằng, "Ồ, Tống Yếm à, cậu ấy đi với bạn gái trước rồi, cơ mà bạn gái của cậu ấy trông cực xinh thật luôn ấy, hai cậu thân thiết như vậy mà chẳng lẽ chưa từng gặp à?"
Tống Yếm?
Bạn gái?
Cực kỳ xinh đẹp?
Hạ Chi Dã không biết Tống Yếm đã quen biết một cô gái trông cực kỳ xinh đẹp lúc nào cả.
Đương nhiên, không phải có ý bảo Khổng Hiểu Hiểu không xinh đẹp.
Chỉ là Tống Yếm thật sự quen biết thân thiết với một cô gái đến mức có thể cùng đi vũ hội hóa trang mà không nói cho hắn ư?
Hạ Chi Dã khó có thể diễn tả được tâm tình của mình khi nghe thấy câu nói này.
Mặc dù hắn tự tin mù quáng rằng sau khi Tống Yếm quen hắn tất nhiên sẽ chướng mắt bất cứ ai khác, cũng tự tin mù quáng vào điểm mấu chốt đạo đức và nhân phẩm của Tống Yếm, nhưng mà cảm giác ghen tuông không tên vẫn nảy lên trong lòng.
Mà ngay khi hắn dùng thẻ cán bộ của Hội Học Sinh dẫn Chu Tử Thu hùng hồn xông vào buổi vũ hội, lại đúng lúc bắt gặp chàng gay ngoại quốc cực kỳ đáng yêu kia đang vô cùng vui vẻ bày tỏ tình yêu với Tống Yếm, cảm giác ghen tuông đó bất chợt lên đỉnh điểm chỉ trong giây lát.
Không thể không nói, Tống Yếm thật sự rất xinh đẹp.
Eo thật sự rất nhỏ, chân thật sự rất dài, làn da thật sự rất trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.
HumorTên truyện: Đừng có giả nghèo với tôi. Tác giả: Lâm Thất Niên. Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, vườn trường, cường cường, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng, 1×1. Vai chính: Hạ Chi Dã × Tống Yếm. Một câu tóm tắt: Không giả ngh...