Kay was never been so sure about every decisions that she makes but for Zandrix, she felt that everything is so right.
Hindi niya aakalain na kaya siyang hintayin ng lalaki ng sobrang tagal. Akala niya ay magsasawa ito sa kakahintay sa kanya pero nagkamali siya dahil mahal na mahal parin siya nito. Hindi nawala ang pagmamahal nito sa kanya at pakiramdam niya ay mas lalo pang lumalim iyon sa mga lumipas na araw.
She's so lucky as hell dahil pati anak niya ay sobrang mahal narin ng lalaki. He treats her son like his own at masaya siyang ganon din ang anak nito sa lalaki.
Malapit narin silang ikasal at parang kailan lang noong iniignora at iniiwasan niya ito. Iniiwasan niya kasi ito kapag nasa bahay niya ang lalaki at nanliligaw sa kanya o di kaya ay dinadalaw ang anak niya. He's really persistent at ngayon nga ay pinagbigyan na niya ito ng tuluyan dahil mahal na mahal niya ito.
Her love for him never changed at marahil ay natabunan lang ito noon dahil sa galit niya sa lalaki.
"Lets go babe?"
"Saan ba kasi tayo pupunta ha?"
"We'll gonna fetch mom and dad."
"Huh? Uuwi sina Tita at Tito ngayon?"
"Ah-huh. They'll going to attend our wedding."
"Bakit hindi mo agad sinabi?? Tara na bilis!"
Aya niya dito. She's excited to see his parents again and it's been very long time since nagkita sila. She's close to them especially sa mommy nito na anak narin ang turing sa kanya noon paman.
Nakarating na sila sa Airport at mga ilang minuto lang silang naghintay at dumating na ang mga taong susunduin nila.
"Hijo! Hija! It's nice to see you again lalo ka na Kay!"
"Me too Tita and to you too Tito."
"Tara na sa sasakyan mom at doon na kayo mag-usap."
Drix said at tumango naman sila ng ina nito.
"You're still so beautiful as ever! I'm so happy that you guys are finally together! Matagal na namin itong hinihintay and now it's really happening! Hindi na ako makapaghintay na maikasal kayong dalawa!"
Excited na sambit ng mommy ni Drix na ikinangiti naman niya.
"Where is Kayne by the way? Bakit hindi niyo kasama ang makulit na batang yon?" Sambit naman ng Daddy ni Drix na close narin sa anak niya kahit hindi pa sila personal na nagkikita. Apo narin ang turing ng mga ito sa anak niya and they are spoiling Kayne too much kahit hindi pa ang mga ito nagkikita. She's thankful to them and she's happy that they accept them kahit may anak na siya.
"Nakina Kuya Rozian pa po siya Tito. Lagi po kasing gustong nakakalaro ang mga pinsan niya kaya nandon siya. Magkikita rin naman po kayo mamaya kasi ihahatid din siya ni Kuya sa bahay."
Sagot naman niya dito.
"Bigyan niyo nalang kasi ng kapatid para may makalaro na ang apo namin."
Dagdag ng ama ni Zandrix na ikinapula naman ng pisngi niya.
"Were working on that Dad,"
Sambit naman ng lalaki saka hinalikan ang kamay niya. Pinanlakihan niya lang ito ng mata dahil sa sobrang hiya.
Kung ano ano pa ang pinagkwentuhan nila hanggang sa bumalik na naman ang topiko sa kasal nila.
"May kulang pa ba sa kasal niyong dalawa? Tell me at baka may maitulong ako."
Sambit ulit ng ina ni Zandrix pero umiling naman siya.
"Maayos na po ang lahat Tita kaya wag na kayong mag-alala." Sambit niya kasi ang pinsan at bestfriend niya ang lahat ng nag-ayos para sa kasal nila ni Zandrix. From the venue and other stuffs except sa susuotin niya kasi yung sariling gawa niya mismo ang susuotin niya sa kasal.
BINABASA MO ANG
Crazy Desire (A Fiery Love) ✓[Completed]
ChickLitLove.. Kay believes that everyone deserves to love and to be loved. And She's not an exception to that. She deserves to be loved but why does the only man she ever love doesn't love her anymore? And another thing is the man whose always been there w...