Kasiyahan..
Hindi sa lahat ng oras ay laging masaya ang isang tao dahil sa buhay natin, kailangan mo munang maghirap at makaranas ng lungkot bago ka tuluyang maging masaya.
Katulad lang rin ng pag-ibig. Hindi rin sa lahat ng oras ay mahahanap mo agad kung sino ang taong mamahalin mo.
May mga taong dadaan lang pala sa buhay mo o kaya naman ay magbibigay sayo ng daan para mas lalo ka pang maging malakas para labanan ang masalimuot at magulong buhay.
Somehow..that happens to Kay.
Akala niya ay si Terrenz na talaga ang lalaking makakasama niya hanggang sa pagtanda pero nagkamali siya. What she had and Terrenz is a one time selfish love. But with her husband which is Zandrix, it was a crazy fiery love.
It was Zandrix all along. Si Zandrix na hindi niya inaasahang magbibigay kulay at halaga sa buhay niya. Si Zandrix na walang ginawa kung hindi ang mahalin siya ng lubos. It was him, her dearly loving husband.
Hindi man naging maganda ang iilang tagpo nila ay hindi ito naging hadlang sa pagmamahalan nilang dalawa. She might be crazy because she forgave him but it's for the both of them. Ang patawarin ito dahil sa totoo lang, may kasalanan din siya noon kung bakit ganon nalang ang inasta nito sa kanya. They had a thing pero binalewala niya iyon dahil sa lalaking buong akala niya ay asawa niya.
Hindi naman kasi lahat ng tao ay perpekto. Minsan nagkakamali din lalo na kapag nagmamahal lang ito ng lubos.
Love is crazy but life is crazier and cruel.
"Sexy.."
Her husband whispered as he roamed his eyes on her naked body.
Kung makatitig ito sa katawan niya ay parang ngayon lang nito nakita.
They're having their honeymoon again dahil sa pangalawang pagkakataon ay pinakasalan ulit siya nito makalipas ang sampung taon and this time ay sa simbahan naman.
Noon kasi ay isang garden wedding lang kaya naisipan ulit nitong magoropose sa kanya at pakasalan siya finally sa simbahan. Ang sweet lang diba?
Pangatlong araw na nila dito sa isla at tatlong araw narin nilang hindi nakakasama ang mga anak nila.
"Am I?"
Hindi naman makapaniwalang tanong niya dahil pakiramdam niya ay nagbago na ang posture ng katawan niya. Ikaw ba naman manganak ng tatlo.
Yes..aside from Kayne ay nadagdagan pa ng tatlo ang anak niya. Dalawang babae at isang lalaki which is their youngest.
"Yes babe, parang hindi ka nga nanganak ng apat na bata."
"Talaga lang ah?"
"Your the sexiest woman in my eyes babe but if you don't mind, baka pwedeng sundan na natin si Ziandrew?"
Anito habang pumwesto na sa ibabaw niya pagkatapos siya nitong hubaran at titigan.
"You're free to do everything to me hubby."
She answered thats why natuwa naman ang asawa at mabilis siyang hinalikan.
"Oohh Hubby.."
She moaned because he started kissing and nibbling her breasts sensually.
"Aahhh..hubby..."
"Oohh.."
"Hhmm..aahh..."
Panay lang ang ungol niya sa ginagawang pagpapaligaya ng asawa sa kanya.
"Oohh..hubby...ahmm!! D-Drix...aahhh.."
"Oohh..hhmm..aahh.."
Her moan gets louder and louder when he started kissing and licking her wet aching p**sy.
BINABASA MO ANG
Crazy Desire (A Fiery Love) ✓[Completed]
ChickLitLove.. Kay believes that everyone deserves to love and to be loved. And She's not an exception to that. She deserves to be loved but why does the only man she ever love doesn't love her anymore? And another thing is the man whose always been there w...