6

1K 24 0
                                    

Kay never expected that she will be this happy in this kind of state.

Tama nga talaga siyang si Zandrix lang ang tanging taong malalapitan niya kapag nagkakaganito siya at nagpapasalamat siyang maayos na silang dalawa.

Zandrix is her safe haven and she doesn't know but she's really not on herself kung wala ito. It was like he's the reason why she is living at masakit para sa kanyang isipin na nasa iba ang atensyon nito.

She's not like this before but when she saw him and Eloira together, she felt really jealous na dapat ay hindi niya nararamdaman but she did. Akala niya ay nagkabalikan ulit ang dalawa pero nang malaman niya ang totoo ay sobra niya itong ikinatuwa. Kaya siguro mas lalo siyang nadepress noon nang lumayo ang lalaki dahil mas gusto niyang nasa tabi lang niya ito lagi at sobrang tanga niya nang hindi siya naniwala sa sinabi nito. Nasanay kasi siyang hindi ito lumalayo sa kanya kaya nang tuluyan na itong lumayo ay saka lang niya narealize ang lahat.

Nasa huli nga talaga ang pagsisisi at hindi niya alam ang gagawin ngayon dahil naiipit siya sa isang sitwasyong siya rin mismo ang pumili.

Pareho niyang mahal ang dalawang lalaki pero hindi maaaring pareho niya itong mahalin.

Pero..gusto niyang maging malaya at maging totoo sa sarili niya kahit sandali lang kaya habang may pagkakataon siya ngayon ay gagawin niya ang lahat para sa pansamantalang kasiyahan niya.

"This place is really beautiful Drix! But.. tayo lang ba ang tao dito ngayon?"

She asked curiously to Zandrix and the guy nodded.

"Yes..tayo lang ang nandito but don't worry. This place is safe."

"When did you bought this island?"

"Two years ago? I've bought this island to my friend Trey. I actually didn't planned to buy this but I like the surroundings so binili ko na. Want me to tour you in this whole island?"

"Rich kid and sure."

Sambit niya trying to be back at her old self again. She jut hope na magawa nga niya.

"I am but you're richer than me right?"

"My parents is but not me."

Sambit niya na ikinailing naman nito pero hindi na nakipagtalo pa.

"Alright. Saan mo gustong unang pumunta?"

"Can we go on that side? Parang ang ganda ng part na yon."

"Good choice Rine. Lets go?"

"I'm excited!" Masayang sambit niya saka kumapit sa braso ng lalaki pero kinuha ito ng huli at hinawakan ang mga kamay niya.

She didn't protested because she like it.

"I know."

Anito saka marahan na siyang hinila papunta sa gawing kanan ng isla kung saan naroon ang mga naglalakihang bato na nakaharap sa dagat.

The island is not that big pero sobrang ganda ng paligid at halatang sobrang inaalagaan.

Nilibot nga nila ang isla pero hindi lahat dahil sumapit na ang gabi.

"I'll bring you tomorrow to the falls."

"Really? My falls dito?"

"Yup and you'll gonna like it more there."

Mas lalo naman siyang natuwa dahil never na ulit siyang nakakita ng falls after so many years. Bata pa kasi siya noong huli siyang nakakita at nakaligo sa falls at sobrang namimiss niya ang pakiramdam ng malamig na tubig habang naliligo doon.

Crazy Desire (A Fiery Love) ✓[Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon