7

973 27 0
                                    

Warning!! ⚠️ SPG!!

Hindi siya makapaniwalang mangyayari nga ang matagal na niyang pinapangarap. Ang makatabi niya ulit ang babaeng mahal niya sa pagtulog ng ganito at ganito pa kalapit sa kanya.

Umaga na pero nasa kama parin silang dalawa ni Kay at parehong magkayakap. Gising narin ang babae pero gaya niya ay mas gusto muna nitong ninanamnam ang pagkakataong meron sila ngayon.

"Rine.."

Bulong niya habang niyayakap ang babae.

"Hmm?"

"Can I kiss you again?"

He asked desperately and she nodded in response kaya mabilis niya itong hinalikan sa mga labi.

Ang sanang mabilis na halikan nila ay napahaba at hindi narin niya napigilan pang kubabawan ulit ito at halikan sa leeg at sa buong mukha.

"Drix.."

"Will you let me Rine?"

He asked while straightly starring at her eyes.

Sa halip na sagutin siya ng babae ay kumapit nalang ito sa leeg niya saka siya hinalikan sa mga labi. Isang matamis na halik na hindi niya aakalaing matitikman niyang muli galing dito.

He kissed her back with the same intensity that she's giving while his hands are now roaming around her body.

"Drix.."

"I love you Rine.."

He whispered between their kisses. He can't stop now lalo pa at hindi rin siya pinipigilan ng babae.

Their kisses went wild and now, he is slowly undressing her until she gets naked and so is he.

"Still beautiful as ever babe."

Sambit niya saka sinamba ang magandang hubog ng katawan ng babae.

"Aahhh..Drix..."

She moaned because he started kissing and nibbling her breasts sensually.

"Oohh.."

"Hhmm..aahh..."

Panay lang ang ungol ng babae sa ginagawa niyang pagpapaligaya dito at parang musika ito sa pandinig niya.

"D-Drix...aahhh.."

"Oohh..hhmm..aahh.."

Her moan gets louder when he started kissing and licking her wet p**sy.

"Oohh! Sh*t! Drix...aahhh..."

"Yes babe..just moan my name..only mine.."

"Aaahh...hhhmm..aahhhh...hhmmm..oohhh..sh*t! Aahhh.."

Nagpatuloy lang siya sa ginagawa habang panay naman ang ungol ng babae.

"Oohhh..D-Drix...aahhh.."

Pagkatapos niyang halikan at sipsipin ang kaselanan nito ay hinalikan niyang muli ng nag-aalab ang babae hanggang sa pasukin na nang naghuhumigting niyang sandata ang pagkababae nito.

"I'll be gentle babe.."

"Yess..ooh!!"

"F*ck!! Babe! Your still so tight! D*mn!"

Aniya habang binibilisan na ang paglalabas masok sa kaselanan ng babae.

"Drix!! Ooh!! Sh*t!! Aahh...ooh!!"

"F*ck! Rine! I love you so much!"

"Ooh!! D*mn! Faster Drix!! Aahh-- oohh!!"

Mas lalo nga niyang binilisan ang ginagawa ayon sa gusto ng babae.

Crazy Desire (A Fiery Love) ✓[Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon