17

922 19 0
                                    

Napatingin naman siya sa lalaki dahil sa sinambit nito.

"..kawawa ang anak mo kung pati ikaw mawawala rin."

Kawawa ang anak niya. Ang anak niya?

Agad naman siyang napatingin sa batang natutulog sa isang mahabang sofa.

"Umiiyak yan kanina dahil akala niya matutulad ka rin sa Daddy niya. He's also hurt Rine kaya sana maisip mo rin siya. Bata pa yan at kailangang kailangan ka niya ngayon."

Dinig niyang sambit ng lalaki na nagpaluha na sa kanya.

"Kayne.."

"Kailangan mong magpalakas para sa anak mo Rine."

Dagdag namang sambit ng lalaki kaya napatingin siya rito.

Dapat ay pinapaalis na niya ito ngayon dahil galit siya dito pero bakit hindi na niya kayang gawin? Dahil ba ito ang tumulong sa kanya o baka dahil napatawad na niya ito kasalanang nagawa nito sa kanya noon?

Napatawad na nga ba niya ito?

Mukhang hindi rin naman nakikinig ang lalaki sa kanya dahil kahit anong taboy niya dito ay hindi parin ito umaalis.

"Sabihin mo nga sakin Zandrix, wala na ba akong karapatang maging masaya? Bakit lahat nalang ng taong mahalaga sa akin nawawala? Si Daddy..si mommy.. yung foster parents ko tapos ngayon si Terrenz. Hindi ba ako deserve na mahalin?" Umiiyak na niyang sambit kaya mabilis naman siyang nilapitan ng lalaki saka niyakap ng mahigpit which she didn't expect again.

"No thats not true. You deserve everything in this world and I'm still here Rine. I will never ever going to leave you. I promise that."

Sambit ng lalaki sa kanya at mahigpit siyang niyakap na parang ayaw na siyang pakawalan pa.

Dahil don ay napaisip tuloy siya.

All through out the years ay napuno ng galit ang puso niya para sa lalaki. She loathe him to death dahil sa ginawa nito sa kanya pero bakit ngayon ay hindi na siya nakakaramdam ng galit? She's more thankful on him right now because he is here kahit na siya ang pinakahuling taong naiisip niyang dadamayan siya.

Pero..kaya na nga ba niyang patawarin ang lalaki sa kabila ng lahat ng nangyari?

Nakatulugan niya ang pag-iyak hanggang sa panibagong umaga na naman dumating. Panibagong umaga na magigising siyang wala ang asawa.

Ilang araw na ba ang lumipas simula nang maospital siya? Tatlo? Tatlong araw na samantalang mag iisang linggo nang nailibing ang asawa.

Hanggang ngayon ay nasasaktan parin siya sa pagkawala nito pero..nanjan pa naman ang anak niya at marahil ay doon nalang niya ibubuhos ang lahat ng atensyon niya.

And speaking of her son..

Nang ilibot niyang muli ang paningin niya sa buong kwarto ay nakita niya ang anak na mahimbing na mahimbing ang tulog at hindi niya inaasahan kung sino ang kayakap nito.

It's Zandrix and that man is tightly hugging her son na animoy sariling anak nito ang niyayakap.

She's not expecting na makakasundo agad nito ang anak niya dahil sobrang mapili si Kayne pagdating sa taong kinakausap o sinasamahan nito.

Ilang araw naring nandito ang lalaki at ni minsan ay hindi niya ito napansing umalis.

Nakatitig lang siya sa dalawa hanggang sa magising na ang lalaki.

"Hey, you're awake." Anito saka marahan munang inihiga ng maayos ang anak niya saka siya nilapitan.

"Do you need something? Nagugutom ka na ba?"

Crazy Desire (A Fiery Love) ✓[Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon