Chương 5: Ngoại lệ duy nhất

7.4K 585 39
                                    

Bên trong Jungkook vừa ấm áp vừa ẩm ướt, mềm mại thít chặt lấy anh, giống như là thiên đường. Cả hai đều vô cùng hưởng thụ cảm giác cơ thể và tâm hồn cùng hòa làm một, cách anh yêu chiều cậu vừa dịu dàng ôn nhu lại mạnh mẽ điên cuồng, như những con sóng đẩy đưa đến bờ cực lạc. Jungkook nhấc hông, eo thon nhỏ đung đưa theo tiết tấu của người phía trên, tay vòng lên ôm lấy cổ anh. Tin tức tố mùi hổ phách và vani của hai người đan xen trong không khí, nóng bỏng kích tình.

Tiếng da thịt va chạm làm người khác nghe được cũng phải đỏ mặt, huyệt động phấn hồng của cậu nhóp nhép toàn nước, dịch thể trong suốt tiết ra làm chuyển động của anh càng thêm dễ dàng. Kim Taehyung lần đầu được nếm thử mỹ vị, khó thể kiềm chế, da thịt mịn màng của người phía dưới chỗ nào có thể cắn anh đều cắn, có thể hôn anh đều hôn qua, cho đến khi Jungkook từ trên xuống dưới đều bị phủ kín bởi dấu vết tím tím hồng hồng. Cả hai đều đang ở độ tuổi sức trẻ phấn chấn, không nhịn được lăn qua lộn lại cả chục vòng, đến khi ngoài trời hửng nắng mới dừng lại.

Tinh dịch và mồ hôi vương vãi khắp nơi trên ga đệm, Taehyung mãnh liệt ra vào thêm vài lần, dần đạt đến đỉnh dục vọng. Gốc dương vật của anh phình to, tạo thành kết, tinh dịch xuất ra đầy bao cao su. Taehyung thở ra một hơi, nằm đè lên người bên dưới, sau khi tạo kết không thể rút ra ngay, đại cự điểu dần mềm xuống vẫn ngoan ngoãn chôn chặt trong người cậu.

Hai người mắt đối nhau, mỉm cười hạnh phúc. Jungkook cơ thể chỗ nào cũng mệt muốn chết nhưng đáy lòng vừa thỏa mãn vừa vui vẻ, ngón tay trắng mềm khẽ chọc vào má người đàn ông của cậu, hai mắt cong cong.

"Sao? Đồng chí Kim Taehyung, cảm nghĩ của anh thế nào?"

"Rất vui sướng, rất hạnh phúc, rất..." Taehyung nhếch môi, mắt nhắm mắt mở cầm lấy ngón tay cậu gặm cắn. "... yêu em."

Trái tim tức thì trở nên mềm nhũn, đập bang bang trong lồng ngực, Jungkook dụi vào lòng anh, ngủ một giấc ngọt ngào nhất từ trước đến giờ, khóe miệng vô thức nhướng cao.

Thứ nhất là yêu anh, thứ hai là yêu anh, thứ ba vẫn là yêu anh.

---

Kỳ phát tình kéo dài ba ngày, lúc nào hai người cũng cùng đối phương dính vào một chỗ, ngọt ngọt ngào ngào. Sáng mai họ sẽ trả phòng, quay lại trường đại học, cậu không kìm được có chút tiếc nuối khoảng thời gian ấm áp này. Tắm xong rồi thì lập tức trèo vào lòng anh, Jungkook lắc chiếc máy sấy trong tay, cười hì hì.

"Sấy tóc cho em."

Kim Taehyung lớn tiếng tuân lệnh, cả ngày đều trong tư thế sẵn sàng nuông chiều tâm can bảo bối. Mấy ngón tay thon dài đảo trên tóc đen mềm mượt của cậu, xúc cảm tốt vô cùng, bên dưới gáy trắng mịn còn vương dấu hôn từ mấy ngày hai người lăn lộn. Taehyung vô cùng thỏa mãn, không đợi được đến lúc có thể chính thức đánh dấu em.

Di động của Jungkook bất ngờ đổ chuông, cậu vươn người, áp điện thoại lên má.

"Mẹ."

"Jungkook, con đang ở đâu? Vài tuần nữa là Woojin nhập học, con sắp xếp thời gian đưa em đi tham quan trường, hướng dẫn cho nó, có thể tạo dựng quan hệ với ai thì tạo dựng quan hệ, thằng bé vốn không giỏi những thứ này." Giọng mẹ từ đầu dây bên kia gấp gáp vang lên, Jungkook vô thức nắm chặt điện thoại.

[VKOOK/ABO] Bùn Nhão Cũng Có Thể Trát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ