Chương 14: Có chút dịu dàng

4.3K 418 36
                                    

Sáng sớm, Jungkook đánh răng rửa mặt xong liền vội vàng đi tắm, đứng trước ba lô mang theo từ nhà cân nhắc hồi lâu, thầm trách lần này mang theo đồ quá ít. Lúc này mới là sáu giờ, trong phòng còn chưa có ai dậy, cậu chuẩn bị xong liền nín thở nhẹ nhàng mở cửa, bấm thang máy xuống tầng.

Taehyung đứng đợi ở khuôn viên bên ngoài khách sạn, dáng người anh thon dài cứng cáp, mũ lưỡi trai đội ngược tôn lên ngũ quan sắc sảo, nhìn vừa đơn giản vừa cuốn hút. Mấy ngón tay rất dài điệu nghệ gõ trên phím điện thoại, Jungkook vừa vặn cảm nhận được chuông báo trong túi mình vang lên một cái. Anh ngẩng đầu, ánh mắt chạm cậu liền đổi thành mừng vui vô hạn, Alpha tiến nhanh về phía trước, nắm lấy tay cậu cười ngốc. Jungkook cũng cười, trong lòng ngọt đến có thể chảy mật.

Cuối cùng họ cũng đạt được mục đích, đến thành phố C lãng mạn hẹn hò.

Taehyung nắm lấy bàn tay mềm mại của Omega, cơ thể cậu như chìm trong áo len cổ lọ màu xanh đậm, hai bầu má bởi vì không khí buổi sớm mà khẽ ửng, rất giống một đám mây mềm nhẹ mát lạnh, ôm vào lòng liền có thể tan ra.

Trái tim anh bất giác nảy lên một cái, vành tai cũng đỏ lên, vội dời đi tầm mắt, hắng giọng hỏi. "Bảo bối, chúng ta đi đâu đây?"

"Đến tham quan cố cung trước, sau đó đi ăn kem." Jungkook lưu loát vạch ra lộ trình, mắt hạnh linh động phát ra ánh sáng.

"Được." Taehyung cười khẽ, rất nhanh liền đồng ý.

Hai người tựa vào nhau trên xe buýt, đêm qua trời mưa lớn, ngoài đường vẫn còn những chỗ có nước đọng, phản chiếu lại tinh quang lấp lánh dưới ánh mặt trời. Cây cối xanh tươi, trong không khí phảng phất mùi tinh khôi của cỏ dại, thanh tân mà sảng khoái. Jungkook cúi đầu, nhìn những ngón tay của hai người chặt chẽ đan lại, xúc cảm ngọt ngào làm toàn thân vui đến mơ hồ, phiêu diêu không thực.

Xe dừng gần địa điểm du lịch, hai người đi bộ mua vé tham quan vào cố cung. Kiến trúc kinh đô gia công lại mở cửa cho du khách nhưng vẫn giữ được nét trang nghiêm vốn có, được tận mắt chứng kiến quả là cảm thán muôn phần. Taehyung chụp rất nhiều ảnh, ban đầu cậu cũng không để ý, cho rằng anh là sinh viên kiến trúc, có hứng thú với cảnh quan là đương nhiên.

Sau đó mới nhận ra anh từ đầu đến cuối đều chụp cậu.

Jungkook hai má hồng rực, cảm thấy bây giờ chắc hẳn mình rất xấu, nhưng cho dù cậu làm thế nào, người kia cũng không chịu dừng lại, còn cười ngày càng lớn. Cậu bực bội giậm chân, sau đó đi nhanh về phía trước, không thèm để ý đến anh nữa.

Ánh ban mai dịu dàng chiếu rọi, xuyên qua tán cây rậm rạp rót lên mặt đất, cảnh vật dưới nắng như bừng bừng sức sống. Hai người ghé tiệm kem nổi tiếng, gọi vài món bán chạy nhất. Jungkook nhìn kem viên vị đào đựng trong bát sứ tinh xảo, vội cầm thìa nhỏ, thử một miếng.

Kem mát lạnh vừa vào miệng đã tan ra, chỉ để lại dư vị vô cùng thanh ngọt. Ngon quá đi mất. Hai mắt cậu sáng lên lấp lánh, lập tức chuyên tâm vào thưởng thức món đồ điểm tâm tinh xảo trước mặt, không để ý đến vẻ khác thường của người bên cạnh.

Taehyung có vẻ bồn chồn, anh xoa gáy, mùi hổ phách nồng ấm tỏa ra từ tuyến mùi khẽ biến đổi, chứng tỏ chủ nhân đang căng thẳng.

[VKOOK/ABO] Bùn Nhão Cũng Có Thể Trát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ